Giải Trí

Cư dân mạng tích cực ‘đào mộ’ lại những comment ‘ghen tuông’ của Sơn Tùng M-TP và bạn gái

Nhã Nam
Chia sẻ

Những comment giữa Sơn Tùng M-TP và bạn gái đang được cư dân mạng chia sẻ lại.

Nhiều năm qua, cư dân mạng vẫn vô cùng tò mò về danh tính bạn gái của Sơn Tùng M-TP. Anh chàng “triệu đô” của showbiz Việt thực sự là một cái tên siêu hot. Thế nhưng có vẻ, nam ca sĩ vô cùng kín tiếng khi chưa từng lên tiếng công khai về danh tính bạn gái của mình.

Với nhiều người, cái tên Thiều Bảo Trâm chính là “bảo chứng” rõ nhất cho danh tính bạn gái của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù có nhiều đồn đoán xung quanh việc cả hai đang quen nhau thế nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Thời gian đầu tiên, fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng phản đối việc Thiều Bảo Trâm là bạn gái của “Sếp”. Nhiều người nói rằng, em út nhà họ Thiều không xứng đáng với thần tượng của họ. Thế nhưng càng về sau, Thiều Bảo Trâm ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình và nhiều người càng ủng hộ hơn.

Mới đây, cư dân mạng đã “đào mộ” lại những comment “tình bể bình” của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Em út nhà họ Thiều là ca sĩ nữ duy nhất ở Việt Nam được “Sếp” follow intagram. Nếu tính quãng thời gian trước đây cả hai mới quen thì cặp đôi đã bên nhau được 6 năm.

Sơn Tùng từng chia sẻ “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em… Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất. Tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. Tôi muốn là người ở bên em để em dựa vào khi em buồn. Tôi muốn là người bảo vệ che chở cho em. Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ… tôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai tốt hơn. Quyết định xa em là điều độc ác, tàn nhẫn nhất mà tôi dành cho bản thân mình….

Nhưng em yên tâm… Ngày 14 kỉ niệm chúng ta hàng tháng, tôi sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật… chỉ cần những thứ đó là thứ em thích. Như vậy có lẽ là quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn theo dõi em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa. Xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà… Âm thầm bên em”.

Thiều Bảo Trâm cũng từng sắt đá chia sẻ về việc không chia tay “Lòng chung thủy của một người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ”. 

Cả hai trước đó cũng thường xuyên comment instagram của nhau bằng những câu hỏi đậm chất yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất