Giải Trí

Cư dân mạng 'đào' lại đoạn clip phỏng vấn của K-ICM: 'Tôi sẽ khôi phục lại nghề ca sĩ năm xưa và dạy Jack làm nhạc'

Homie
Chia sẻ

Chia sẻ này của anh chàng producer sinh năm 1999 khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây 12/2, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip của Jack và K-ICM được trích từ buổi livestream phỏng vấn SAOstream của SAOstar vào ngày 15/7, thời điểm ngay sau khi bộ đôi ra mắt MV Sóng gió. Theo những gì K-ICM chia sẻ trong clip, anh chàng sinh năm 1999 bày tỏ hướng đi của mình trong âm nhạc, cụ thể là chuyển từ producer sang ca sĩ.

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của K-ICM như sau: “Jack và Khánh đã tính với nhau rồi, hiện tại Jack làm ca sĩ, Khánh làm nhạc nhưng sau này Khánh sẽ khôi phục lại nghề ca sĩ năm xưa và Khánh sẽ dạy cho Jack làm nhạc. Lúc đó, Khánh sẽ trở lại làm ca sĩ và người ta sẽ biết đến Khánh nhiều hơn“.

Buổi livestream phỏng vấn đã được SAOstar thực hiện và lên sóng vào tháng 7 năm 2019.

Dưới phần bình luận, có nhiều ý kiến cho rằng K-ICM không nên đi hát vì giọng hát của anh chàng chưa hoàn thiện cũng như những lùm xùm với Jack mới đây cũng làm cho hình ảnh của K-ICM giảm sút trong mắt khán giả. Dù buổi livestream phỏng vấn đã diễn ra từ tháng 7 năm trước nhưng ngay khi bị “đào” lại, K-ICM vẫn phải hứng chịu không ít chỉ trích từ phát ngôn này.

BUỒN CỦA ANH | Official MV 4K | K-ICM

Được biết, K-ICM từng không ít lần phô diễn giọng hát của mình trước công chúng khi thực hiện MV cover lại ca khúc hit Buồn của anh và cầm mic hát live trong một số chương trình khác. Có vẻ như ngoài đam mê chơi nhạc cụ và sản xuất âm nhạc, K-ICM cũng có khát khao ca hát và từng chia sẻ định hướng này với khán giả. Hiện tại, nam producer trẻ tuổi đã có kế hoạch đi du học tại Úc để theo đuổi và hoàn thiện kĩ thuật âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất