Giải Trí

Công ty quản lý của Na Eun (Apink) kiện anti-fan vì xúc phạm, tung tin đồn nhảm

Di Di
Chia sẻ

Vừa mới đây 21/6, Play M Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức với báo chí và cập nhật tình hình với người hâm mộ về lập trường của họ trong việc chống lại những bình luận tiêu cực. 

Cụ thể, Play M cho biết: “Chúng tôi đã gửi đơn khởi kiện đến sở cảnh sát Gangnam về vấn đề có những người tấn công và phỉ báng thành viên Na Eun (Apink) liên quan đến các bài viết quấy rối tình dục. Đồng thời cảnh cáo những người tung tin đồn sai sự thật trên mạng xã hội trực tuyến lành ảnh huởng đến Na Eun. Vì cả nghệ sĩ và thương hiệu của chúng tôi bị thiệt hại nghiêm trọng từ những nội dung đó nên chúng tôi đã có động thái đáp trả quyết liệt mà không cần bất kì thoả hiệp nào“.

Đồng thời, công ty này tiếp tục cho hay: “Chúng tôi liên tục xem xét về vấn đề pháp lý để chống lại các bài đăng trên mạng xã hội có hại đến các thành viên còn lại của Apink và dĩ nhiên sẽ có kế hoạch đáp trả quyết liệt như nhau“.

Có thể thấy, trước những bình luận tiêu cực và tin đồn nhảm, cơ quan quản lý của Apink đã vô cùng gay gắt và thể hiện sự nghiêm túc của họ khi giải quyết vấn đề nhằm bảo vệ nghệ sĩ của công ty.

Trước Play M, nhiều công ty khác của SNSD, Goo Hara, Sungjong (INFINITE), BTS,…cũng có động thái tương tự để bảo vệ “gà” nhà trước antifan.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất