Giải Trí

Công ty quản lý chơi khó, Kang Daniel (WANNA ONE) đứng trước tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Công ty làm khó center của WANNA ONE nữa rồi!

Theo thông tin mới nhất của Naver, Kang Daniel sẽ phải đền bù toàn bộ hợp đồng cho LM Entertainment nếu anh chàng và công ty không chính thức tìm được lời hòa giải cuối cùng. Tin tức này khiến nhiều người hâm mộ tức giận về sự chèn ép của công ty đối với Daniel.

Kang Daniel và chuyện lùm xùm với công ty quản lý.

Theo đó, công ty đã quyết định về màn debut solo của Kang Daniel vào cuối tháng 04 năm nay. Sau đó, công ty sẽ tiếp tục tổ chức fan meeting vòng quanh Châu Á cho anh chàng. Thế nhưng, sau loạt lùm xùm với công ty, mọi kế hoạch dường như đã bị trì hoãn. Công ty quyết định nếu Kang Daniel không đạt được thỏa thuận cuối cùng với công ty, họ sẽ tiến hành buộc Daniel phải đền bù toàn bộ hợp đồng vì quyết định dứt áo ra đi của anh chàng ca sĩ bởi lẽ việc bỏ công ty sẽ nhận được khoản thất thoát lớn trong lợi nhuận. Kang Daniel đang phải đứng trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc: Ra đi cũng không được mà ở lại cũng chẳng xong. Công ty quản lý còn có những động thái đe dọa sẽ chèn ép Kang Daniel trong sự nghiệp nếu tiếp tục có ý định rời bỏ công ty này.

Kang Daniel đang gặp khó!

Kang Daniel, cựu center của nhóm nhạc quốc dân WANNA ONE xuất thân từ chương trình truyền hình thực tế PRODUCE 101. Anh chàng vừa xác nhận gặp bất đồng trong quan điểm cùng công ty quản lý của mình sau khi WANNA ONE tan rã. Hiện, Kang Daniel đã chính thức lập Instagram riêng của mình. Diễn biến sự việc Kang Daniel và công ty quản lý sẽ còn được SAOstar tiếp tục cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất