Giải Trí

Cộng đồng mạng bất ngờ khi Ngọc Lan nhắc tên chồng cũ

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Ngọc Lan chứng minh mối quan hệ giữa cô và chồng cũ rất tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan khiến khán giả bất ngờ khi nhắc về Thanh Bình. Theo đó, ngày 27 Tết bé Louis sẽ đưa con trai về nhà nội chơi, nhưng do Thanh Bình vẫn đau chân sau vụ tai nạn mô tô cách đây không lâu nên kế hoạch này đã không thực hiện được.

Ngọc Lan viết: “Nữ diễn viên viết: “Con tôi tự chơi, tự tưởng tượng,nói chung tự xử. Tưởng 3 giờ được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm sải lai không ngủ luôn. Chiều 27 tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi”.

Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên nhắc về chồng cũ sau khi xác nhận ly hôn vào hồi tháng 11/2019.

Với động thái mới nhất của Ngọc Lan, nhiều người khẳng định rằng cô và chồng cũ hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn.

Bên cạnh đó, fan còn mong muốn cặp đôi Thanh Bình - Lan Ngọc sẽ tới hợp sau sóng gió. “Mong chị và ba Bình tái hợp sau sóng gió”, “Mong anh chị tái hợp, thương cả nhà”, “Tái hợp lại đi anh chị ơi, một gia đình hạnh phúc đi nè”, “Mong gia đình năm mới sum họp như xưa”…, là những bình luận của khán giả.


Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đều đang có cuộc sống riêng. Ngọc Lan dành trọn nửa năm vừa qua để chăm sóc con trai và chứng kiến bé Louis khôn lớn từng ngày. Về phần mình, Thanh Bình dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian để tới thăm và đưa con đi chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất