Giải Trí

Gia đình Lan Khuê lần đầu tiên khoe cận mặt quý tử, biểu cảm của cậu nhóc khiến nhiều người phì cười

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, vợ chồng Lan Khuê chia sẻ hình ảnh nhóc tì trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã của Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh của cậu con trai trên trang cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh cậu quý tử nhà Hoa khôi Áo dài nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Bức ảnh gia đình 3 người mừng năm mới trong không gia xa hoa của căn biệt thự. Hai vợ chồng bế quý tử trên tay, trong khi hai vợ chồng Lan Khuê cười tươi thì cậu quý tử khóc mếu máo khiến nhiều người không nhịn được cười.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho biểu cảm dễ thương của cậu nhóc, thế nhưng nhiều người lại “thay lời muốn nói” dành cho quý tử nhà Lan Khuê rằng “Chả muốn chụp hình mà ông bô, bà bô cứ bắt ép là sao”.

Lan Khuê hạ sinh nhóc tì đầu lòng vào ngày 23/11/2019. Cậu nhóc có tên vô cùng dễ thương Connor là kết tinh quả ngọt của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn.

Sau khi sinh con, Lan Khuê thoải mái chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân nhưng ít khi để lộ mặt con trai. Nhiều người cũng dành lời khen cho người đẹp vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất