Giải Trí

Lan Khuê đành ‘câm nín’ khi ông xã đặt tên con trai

Nhã Nam
Chia sẻ

Lan Khuê đành ‘câm nín’ khi ông xã đặt tên con trai… ‘thật bất ngờ’

Thông tin Lan Khuê đang mang bầu quý tử đầu lòng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không những thế, nhiều người còn nói rằng Lan Khuê chính là bà bầu xinh đẹp nhất showbiz Việt, vì thời gian mang thai người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng được một phen “cười vỡ bụng” khi biết được John Tuấn Nguyễn quyết định chia sẻ về việc đặt tên cho con trai. Ông xã của Lan Khuê chia sẻ “”I wanna name my boy after my favorite city: Connor Saigon Nguyễn. What do you think?” (Tạm dịch: Tôi muốn tên con trai theo thành phố yêu thích của tôi: Connor Saigon Nguyễn. Bạn nghĩ sao?)

Chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ và bạn bè. Không những thế nhiều người thậm chí còn gợi ý thêm vô vàn cái tên như Hà Nội, Huế… để John Tuấn Nguyễn đặt tên cho con. Bên dưới bình luận, Lan Khuê đã để lại những icon giận dữ tỏ vẻ không đồng tình với cái tên được ông xã lựa chọn.

Hiện tại, vợ chồng Lan Khuê đang chờ đón từng ngày để quý tử ra đời. Nhiều người còn hi vọng, con trai của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chắc chắn là nhóc tì xinh xắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và bố.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất