Giải Trí

Con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ kỷ vật mà bố để lại

Nhã Nam
Chia sẻ

Con gái nghệ sĩ Lê Bình mới đây đã chia sẻ kỷ vật bố mình để lại.

Nghệ sĩ Lê Bình đã ra đi được 2 tuần. Mới đây trên trang cá nhân của mình, con gái của nam nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh kỷ vật mà bố mình để lại.

Cô chia sẻ “Một món quà lưu niệm. Bố ơi”. Kỷ vật mà nghệ sĩ Lê Bình để lại là một chiếc dây chuyền mặt phật. Đây là món quà mà nam nghệ sĩ để lại cho con gái sau khi qua đời. Là một trong những món kỷ vật, Khả Hân luôn nâng niu và giữ bên mình.

Mặc dù chỉ là con nuôi thế nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng xúc động trước tấm lòng của Khả Hân dành cho bố mình. Những ngày cuối đời trong bệnh viện, Khả Hân luôn ở bên cạnh bố mình.

Ngày 1/5 vừa qua, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Giữa tháng 3 vừa qua, tình hình sức khoẻ nam nghệ sĩ chuyển biến xấu. Gia đình đưa ông vào bệnh viện Quân y 175 kiểm tra mới biết khối u di căn đến tủy. Phần thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt. Đầu tháng tư, ông nhập viện đến khi mất. Những ngày cuối đời, sức khỏe nghệ sĩ xuống dốc. Ông khó khăn trong ăn uống, hầu như không nói chuyện được.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất