Giải Trí

Con gái Mai Phương đoàn tụ với ông bà ngoại

Hoàng Minh
Chia sẻ

Hình ảnh con gái Mai Phương chụp ảnh cùng ông bà ngoại đang nhận được nhiều sự chú ý.

Câu chuyện liên quan tới bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương sau khi mẹ qua đời đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Được biết, hiện tại cô bé vẫn sống cùng với 2 người bảo mẫu thân thiết và được chăm sóc vô cùng tốt.

Những câu chuyện liên quan tới bé Lavie cũng như bố mẹ Mai Phương cũng luôn tồn tại nhiều câu hỏi từ phía nhiều người. Mới đây, những bức ảnh của bé Lavie chụp cùng ông bà ngoại sau một quãng thời gian mẹ Mai Phương qua đời đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Nguồn ảnh: Cafe trà đá Phuket

Được biết tối ngày hôm qua (23/4), con gái Mai Phương đã gặp ông bà ngoại sau 1 quãng thời gian xa cách. Hình ảnh cô bé vui vẻ bên cạnh ông bà ngoại cũng như nở nụ cười tươi khiến khán giả phần nào có thể an tâm. Nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng, bé Lavie hiện đang được chăm sóc khá tốt, cô bé có phần mũm mĩm hơn.

Nguồn ảnh: Cafe trà đá Phuket

Nguồn ảnh: Cafe trà đá Phuket

Trước đó, về việc nuôi dưỡng bé Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, trên pháp lý, ông bà ngoại sẽ là người chăm sóc bé. Tuy nhiên nhiều người cho rằng họ đã quá tuổi lao động nên sẽ khó khăn trong việc nuôi bé. Bố mẹ Mai Phương cũng đã trả lời rằng, sẽ đồng ý cho Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương và bố hợp pháp của Lavie đón con.

“Nếu người bố có thể nuôi cháu thì vợ chồng tôi đồng ý ngay. Trường hợp bố của Lavie không nuôi thì ông bà ngoại chăm sóc. Chúng tôi đã nuôi cháu từ nhỏ rồi”. Hiện tại, tất cả mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bé Lavie.

Mới đây, quản lý của Mai Phương cũng đã tiết lộ về tình hình của bé Lavie. Người này chia sẻ rằng có lần, cô bé ngồi chơi búp bê và nói: “Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ… Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh

Tin mới nhất