Giải Trí

Cảnh quay hỏng vẫn được đưa vào MV 'Boy With Luv' bỗng trở thành spotlight được fan BTS share rần rần

Quốc Khánh
Chia sẻ

Không ngờ lại có cảnh quay hỏng như thế đấy!

Sau khoảng thời gian chiếc MV mới toanh Boy With Luv của BTS “gây bão” cộng đồng mạng, khán giả đang dần phát hiện ra những điểm lý thú xuất hiện trong MV này. Có thể nhiều người vẫn chưa biết được trong MV có xuất hiện một cảnh quay hỏng. Đó là khi BTS cùng Halsey đang thực hiện những động tác vũ đạo thì J-Hope bất ngờ bật cười cùng anh chàng V. Tuy vậy, không mấy ai chê bai cảnh quay hỏng này mà ngược lại khán giả lại đang vô cùng thích thú với biểu hiện đáng yêu của chàng rapper J-Hope.

Rất nhiều người đã dành lời khen cho Big Hit khi đã quyết định đưa cảnh quay hỏng này vào MV Boy With Luv. Lý do chính là vì biểu cảm tự nhiên của J-Hope và V sẽ khiến MV trông xinh xắn và đáng yêu hơn nhiều. BTS trông có vẻ không còn quá bị gò bó trong concept cũng như sự chuyên nghiệp cần thiết trong lúc quay hình nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc BTS giờ đã thực sự trưởng thành và hoàn toàn được quyền “bung xõa” trong những MV của chính mình. ARMY cũng rất vui khi nhìn thấy sự vui vẻ và thân thiết của thần tượng nhà mình được thể hiện trên ngay cả một MV chính thức như Boy With Luv.

BTS hợp tác cùng Halsey trong đợt comeback đầu tiên của năm 2019.

BTS hiện vẫn đang tiếp tục bùng nổ trên các bảng xếp hạng về âm nhạc cũng như MV ở quy mô Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Sáng nay, nhóm vừa đó nhận tin vui khi được Youtube công nhận là MV sở hữu lượt xem nhiều nhất sau 24h đồng hồ phát hành. BTS sẽ còn bước tiếp trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình. Hãy tiếp tục đón chờ và ủng hộ những hoạt động kế tiếp của các chàng trai “Chống đạn thiếu niên đoàn” trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất