Giải Trí

Cơ hội nào cho Thùy Tiên bứt phá tại Miss International 2018 khi giờ G sắp điểm?

Trang Ly
Chia sẻ

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra dự đoán cuối cùng cho cuộc thi Miss International 2018.

12h trưa nay (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International) sẽ diễn ra. Trước đó khoảng 1 tiếng, ba phần thi Quốc phục, trang phục Dạ hội và bikini sẽ được trình diễn.

Hiện tại, các thí sinh đang tích cực luyện tập và chuẩn bị mọi thứ cho thời khắc nước rút này. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra dự đoán cuối cùng cho cuộc thi Miss International 2018.

Theo đó, Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 “rớt” xuống vị trí thứ 14. Trước đó, Thùy Tiên lọt vào top 10 trên dự đoán của Missosology. Hiện tại, người đẹp đến từ Colombia đang xếp hạng đầu tiên. Trước đó, Anabella Castro - người đẹp Colombia xếp hạng 2 và bây giờ cô xuất sắc vươn lên thứ hạng đầu tiên.

Trải qua gần 3 tuần đồng hành cùng với Hoa hậu Quốc tế, Thùy Tiên đã chứng minh được cho người hâm mộ thấy rằng khả năng của mình tại cuộc thi. Lên đường tham dự với tâm thế “người thay thế” của Á hậu 2 Thùy An, thế nhưng sự chăm chỉ nỗ lực của Thùy Tiên đã được nhiều người chú ý.

Trước đó, Thùy Tiên đã lọt vào top 10 người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất tại buổi họp báo khai mạc Miss International 2018. Không chỉ lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, Thuỳ Tiên còn được lựa chọn là 1 trong 12 gương mặt đại diện chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật. Không những thế, đại diện Việt Nam vinh dự được lựa chọn là 1 trong 3 tiết mục trình diễn trong sự kiện khai mạc.

Thùy Tiên với khả năng ngoại ngữ của mình cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các thí sinh nước bạn. Món quà là chiếc nón lá khiến thí sinh các nước khác vô cùng thích thú.

Cùng đón chờ những bứt phá của Thùy Tiên trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất