Giải Trí

Có ai như đôi bạn Chipu và Quỳnh Anh Shyn: 'Đi đến đâu… lên cân đến đó'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cặp đôi chị em thân thiết Quỳnh Anh Shyn và Chipu có lúc cũng hài hước, đáng yêu thế này đây.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Quỳnh Anh Shyn đăng tải tấm ảnh chụp cùng người chị thân thiết Chipu tại Hội An. Cô nàng còn lém lỉnh cho rằng: “Chị em người ta đi với nhau là lên báo, chị em nhà mình cứ đi với nhau là lên cân…”

Vẻ đẹp một chín, một mười của đôi bạn thân khiến bao người ngưỡng mộ.

Trước đó Chipu cũng đăng tải hình ảnh chụp tại địa điểm trên cùng dòng trạng thái “khoe” sự chu đáo của cô em Quỳnh Anh Shyn. Cụ thể, giọng ca Đóa hoa hồng cho biết: “Em gái rủ ra Hội An, ở em gái lo, ăn em gái bao, đến cả tấm hình em gái cũng chỉnh giùm. Có cô em gái như này thật là mát lòng mát dạ người chị. Hihi“.

Chipu khoe tấm ảnh được Quỳnh Anh Shyn chụp và chỉnh dùm.

Cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Chipu có mối quan hệ thân thiết vốn đã lâu, từ những ngày cả hai mới chập chững lấn sân vào con đường nghệ thuật. Cặp đôi thường xuyên tương tác qua mạng xã hội hoặc đi du lịch cùng nhau. Nhiều năm trôi qua, cả hai vẫn duy trì tình bạn khá tốt cũng như hay dành những lời tốt đẹp khi nhắc về nhau. Giữa một showbiz vốn nhiều thị phi, xô bồ, những tình cảm như thế thật đáng tôn trọng.

Không khó bắt gặp hình ảnh cả hai thân thiết bên nhau. Có khoảng thời gian, Quỳnh Anh Shyn kiêm cả vai trò stylist cho cô bạn thân của mình.

Mối quan hệ tốt đẹp của cả hai được duy trì từ khá lâu.

Được biết, Quỳnh Anh Shyn có chuyến ra Đà Nẵng trước đó để tham dự show diễn với vai trò quan trọng ở vị trí mở màng. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1996 sải bước trên sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, cô nàng đã phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Phần trình diễn catwalk của Quỳnh Anh Shyn.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất