Giải Trí

Clip: Hương Giang hé lộ lý do mãi không 'có gấu', bật mí thu nhập 'khủng' sau khi đăng quang hoa hậu quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mặc cho cộng đồng fan Fercon trông ngóng, thậm chí là lo lắng, Hương Giang vẫn đầy kiên quyết khi nghĩ đến chuyện tình yêu và lập gia đình.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã tận dụng tất cả mọi cơ hội và có một năm làm việc hết công suất cho cả nhiệm kỳ Miss International Queen lẫn sự nghiệp cá nhân. Tuy vậy, cuộc sống của cô nàng được mệnh danh là “tắc kè hoa của showbiz Việt” vẫn dậm chân tại chỗ về… tình duyên. Mặc cho cộng đồng fan Fercon trông ngóng, thậm chí là lo lắng, Hương Giang vẫn đầy kiên quyết khi nghĩ đến chuyện tình yêu và lập gia đình.

Clip: Cùng Hương Giang nhìn lại năm 2018 đáng nhớ.

Khi được gợi ý dùng một từ để nói về chuyện tình duyên trong năm 2018, Hương Giang hóm hỉnh ví von tình trạng yêu đương của bản thân “dậm chân tại chỗ”. Đã nhiều năm qua, cô nàng tập trung vào sự nghiệp và hoàn toàn không công khai người yêu. 1 năm nhiệm kỳ Miss International Queen càng bận rộn với Hương Giang gấp nhiều lần dù chỉ hình ảnh Hương Giang sánh đôi bên bạn diễn Jack Su trong MV Anh đang ở đâu đấy anh hay úp mở tìm bạn trai trong show thực tế đều khiến cộng đồng fan khấp khởi chúc phúc.

Lý do Hương Giang đưa ra chính là sự khó tính trong chuyện tình cảm đã khiến cô nàng dù thăng tiến trong sự nghiệp vẫn “dậm chân tại chỗ” về tình yêu. “Không hề có gì nổi trội, đặc biệt hay có gì bứt phá cả. Giang tự nhận mình là người rất khó yêu, khó tính trong chuyện tình cảm. Giang không phải kiểu người dễ để có một người yêu đâu. Mình có nhiều quan điểm rất cứng rắn trong tình yêu. Ở bên cạnh mình sẽ là áp lực lớn cho người đàn ông ấy. Với một năm bận rộn như 2018, tất nhiên là dậm chân tại chỗ rồi” - Hương Giang chia sẻ.

Trở thành hoa hậu quốc tế và là nghệ sĩ thu hút nhất trong hàng loạt show thực tế, Hương Giang không phủ nhận việc thu nhập trong năm 2018 của cô nàng có “bước tiến” đáng kể. Tuy vậy, chủ nhân vương miện Miss International Queen khiêm tốn cho biết “ngân sách” ở mức “đủ ăn đủ tiêu” và vừa đủ để có một cuộc sống thoải mái.

Hương Giang chia sẻ: “Đủ ăn đủ tiêu vì năm nay, sự nghiệp thăng tiến, kinh tiến cũng tăng lên. Sau nhiều năm tự lập, năm nay là năm dễ thương dễ thở nhất. Giang có thể vui vẻ với cuộc sống như mua sắm món đồ mình thích, chăm chút cho không gian riêng cũng như tất cả mọi thứ”.

Những thành công trong năm 2018 cũng là một áp lực đối với Hương Giang trong năm 2019. Sau khi trao vương miện cho người kế vị tại Miss International Queen 2019 vào tháng 3 tới, cô nàng sẽ quay trở lại với đường đua âm nhạc bằng MV Anh đang ở đâu đấy anh phần 2. Tuy vậy, Hương Giang hứa hẹn vẫn hoạt động với vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để luôn đóng góp sức mình cho cộng đồng LGBT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất