Giải Trí

Chuyên trang sắc đẹp ‘tung hô’ gà nhà, H’Hen Niê vẫn rực rỡ ‘chốt hạ’ vị trí #6

Minh Minh
Chia sẻ

Dự đoán thành tích trong ngày đầu tiên có mặt tại Thái Lan của H’Hen Niê đã có.

Ngày 29/11, Hoa hậu H’Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan để bắt đầu hành trình đi tìm chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018). Người hâm mộ Việt Nam vô cùng kỳ vọng, H’Hen Niê sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc danh tiếng này.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã tiếp tục đưa dự đoán của mình về BXH mới nhất các sắc đẹp tại Miss Universe 2018. Và không nằm ngoài dự đoán, đại diện đến từ Philippines đang được đánh giá cao nhất.

Dự đoán mới nhất của Missosology , H'Hen Niê đang đứng ở vị trí thứ 6.

Không có gì khó hiểu khi Missosology chính là “gà nhà” của Philippines và việc đánh giá cao chính đại diện của mình là điều hiển nhiên. Thế nhưng, đại diện của Việt Nam - H’Hen Niê cũng được lot vào Top 10 những gương mặt ấn tượng nhất và được dự đoán sẽ tranh chiếc vương miện quý giá.

Trước đó chuyên trang sắc đẹp này dự đoán đại diện Việt Nam lọt vào Top 5.

H’Hen Niê đang xếp ở vị trí thứ 6, sau các đại diện đến từ Philippines, Colombia, Pueto Rico, Nam Phi và Mexico. Mặc dù trước đó, chuyên trang sắc đẹp này đã dự đoán H’Hen Niê đứng vị trí thứ 5 (hiện tại bị giảm một thứ hạng) nhưng người hâm mộ vẫn có quyền tin rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tự tin tỏa sáng tại đấu trường này.

Global Beauties còn đưa ra BXH rằng, H'Hen Niê sẽ đoạt ngôi Á hậu 2 của Miss Universe 2018.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đã đưa ra dự đoán đầu tiên cho Miss Universe 2018. Trên BXH, H’Hen Niê đang đứng ở vị trí thứ 3 (tương đương với ngôi vị Á hậu 2). Người đẹp đến từ Philippines cũng được chuyên trang này đánh giá cao và được dự đoán sẽ đoạt vương miện Hoa hậu và đại diện đến từ Nam Phi sẽ đăng quang Á hậu 1.

H'Hen Niê được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2018.

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làn nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất