Giải Trí

Chung kết AFF Cup 2018: Trấn Thành trổ tài dự đoán tỉ số, Chí Trung quyết định ‘đem củi góp lửa’ ở sân Mỹ Đình

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Các sao Việt đã dành những lời chúc cho Đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 ngay tại sân vận động Mỹ Đình.

Tối nay (15/12), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một trận đấu “sinh tử” tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ là một trận chung kết lịch sử của ĐTVN cũng như người hâm mộ.

Trước đó, khi đá lượt đi tại Malaysia, các chàng trai của ĐTVN đã vô cùng cố gắng khi cầm hòa 2-2 đối với đối thủ nhiều duyên nợ của mình. Và người hâm mộ đều hi vọng, trận đấu tối nay là một trận đấu lịch sử sau 10 năm chờ đợi. Và các sao Việt cũng không quên gửi nhiều lời chúc mừng dành cho các chàng trai của ĐTVN với mong muốn có 1 trận đấu thật sự cố gắng.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ bức ảnh thầy Park cùng với bài thơ hài hước rằng “Lượm lặt trên mạng cho mấy bạn bài cúng lạy giúp thầy trò chú Park, sắp đến ngày linh trời đất giao hoà, đúng 00h ngày 15/12/2018 mỗi người đọc xong 77-49 lần sẽ ứng nghiệm mong ước của chúng ta”.

MC Thành Trung chia sẻ bài báo với tựa đề chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam. Anh tin chắc rằng, các chàng trai của ĐTVN sẽ tự tin và cống hiến 1 trận đấu thật sự tốt.

BLV Quang Huy chia sẻ “Chỉ cần đá đúng sức vì rời xa Bukit Jalil đội bạn sẽ mất đi rất nhiều lợi thế”. Nam BLV kỳ cựu chia sẻ, trở về sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Chúng ta cứ chơi đúng với khả năng thì sẽ giành cúp vô địch.

MC Trấn Thành trổ tài dự đoán tỷ số trận chung kết lượt về của ĐTVN ở sân Mỹ Đình.

Ali Hoàng Dương cùng các nghệ sĩ khác đã thực hiện 1 ca khúc như lời nhắn nhủ đến cho các chàng trai đội tuyển Việt Nam “Vươn lên Việt Nam. Vươn lên đỉnh cao bóng đá”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc triết lý “Bóng đá. Phải nói là trận Chung kết lượt đi chúng ta đá khá hay và đầy quyết tâm.Vấn đề mình muốn bàn ở đây là thái độ vào trận của đội bạn.Họ vào bóng rất quyết liệt ,nhiều lúc mang tính triệt hạ.Họ đá như thể chỉ có trận đó mà thôi.Họ quên mất là còn một trận tại “Nồi Hầm Mỹ Đình” (không phải chảo lửa nhá).
Vậy điều mình muốn nói đến sở đây là: hỡi các chiến binh quả cảm, hãy thi đấu hết mình và chiến thắng. Không vô địch bây giờ thì còn đợi đến bao giờ nữa.
Cố gắng lên nào.Mọi người luôn ủng hộ các em. Bọn không ủng hộ….mình không chấp.Thế đi!!!

Danh hài Chí Trung háo hức trước trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam: “Chở “củi lửa” ra góp tại Mỹ Đình mà giờ này còn chưa có vé…Help me?!! Mong chờ xuất hiện “đấng cứu thế”….hic!”.

Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh mình đang đá bóng trên sân với lời nhắn nhủ rằng “Mình Duy Mạnh đã sẵn sàng cho trận đấu tối nay. Bọn Mã Lai mà cứ chặt chém bố. Bố “đá chít” chúng mày. Tối nay việt nam bố sẽ ăn bọn mày 3:1″.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất