Giải Trí

Choi Jong Hoon dù có 'chống lại cả thế giới' cũng không thể thoát khỏi lệnh tạm giam vì tội cưỡng hiếp

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hồ sơ truy tố lệnh tạm giam đối với Choi Jong Hoon đã được đệ trình lên cơ quan chức năng về các tội danh tấn công tình dục.

Vào ngày 8 tháng 5, văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul vừa tiết lộ rằng các lệnh bắt giữ tù nhân đã được đệ trình vào ngày 7 tháng 5 đối với ba người đàn ông bao gồm Choi Jong Hoon với các cáo buộc về tội hãm hiếp nghiêm trọng. Hơn nữa lệnh tạm giam còn cho phép nghi phạm bị giam giữ lâu hơn 48 giờ. Đồng thời nó sẽ được cấp nếu tòa án quy định rằng có khả năng nghi phạm bỏ trốn hoặc tiêu hủy bằng chứng.

Ba cá nhân liên quan đến vụ án trong đó bao gồm có cả Choi Jong Hoon, hiện tại anh đang bị nghi ngờ tấn công tình dục phụ nữ trong ba lần vào tháng 1 và tháng 3 trong năm 2016. Một trong những vụ án đã được chuyển đến cơ quan công tố, trong khi hai vụ án khác đang được điều tra bởi Phòng Phụ nữ và Vị thành niên của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Phán quyết để xác định tính hợp lệ của lệnh bảo đảm sẽ được tổ chức tại Tòa án quận trung tâm Seoul vào ngày 9 tháng 5 lúc 10:30 sáng (theo giờ địa phương).

Trước đó, trong cuộc chất vấn của cảnh sát kéo dài 12 tiếng từ 13 giờ chiều ngày 30 tháng 30 đến 1 giờ sáng ngày 1 tháng 5, cựu thành viên nhóm nhạc FT ISLAND đã liên tiếp phủ nhận các cáo buộc mà bên phía cơ quan chức năng đưa ra. Được biết những cáo buộc về việc quay phim đồi trụy khi quan hệ tình dục, chia sẻ cảnh quay nhạy cảm, tấn công tình dục một người phụ nữ cùng với Jung Joon Young và các thành viên khác, Choi Jong Hoon đều chối bỏ và anh đã tuyên bố tuy họ thật sự có uống rượu, nhưng anh không hề tham gia vào bất kỳ quan hệ tình dục nào với người phụ nữ đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất