Giải Trí

Chia sẻ video trên Instagram Story, TOP (Big Bang) ngay sau đó đã ‘nhanh tay’ xóa đi không thương tiếc

Minh Minh
Chia sẻ

Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy TOP (Big Bang) dùng lại Instagram. Thế nhưng, chỉ một đoạn video được up trên Story cũng nằm chung số phận “bị gỡ” ngay sau đó.

Từ sau khi TOP (Big Bang) đi thực hiện nghĩa vụ quân sự, người hâm mộ lại cảm thấy có chút “trống vắng” vì không còn được thấy thần tượng của mình xuất hiện thường xuyên trên Instagram nữa.

Nổi tiếng là thần tượng có tính cách “4D”, mỗi lần thông báo có bài đăng từ tài khoản instagram của TOP, người hâm mộ lại được một phen “thấp thỏm” không biết liệu anh sẽ đăng bức ảnh “quái dị” nào hoặc lo sợ điện thoại sẽ… “nổ tung” vì một khi đã đăng ảnh, TOP phải đăng liên tục đến gần chục tấm.

Mới đây, trên story, TOP đã chia sẻ một đoạn video. Thế nhưng ngay sau đó, anh ấy xóa nó. Mặc dù vậy, người hâm mộ cũng đã nhanh tay tải đoạn video xuống và chia sẻ lại.

TOP đã không hoạt động trên Instagram của mình kể từ khi nhập ngũ quân sự. Theo quy định trong quân đội, khi đi nhập ngũ các nghệ sĩ sẽ bị hạn chế sử dụng điện thoại di động và mạng xã hội. Chính vì vậy nên sự trở lại bất ngờ này của TOP khiến các fan rất vui mừng.

Tuy nhiên, đã có một vài lần trước đó, TOP đã chia sẻ thông tin hoặc từ tài khoản được nhiều người theo dõi. Thế nhưng, ngay sau đó có vẻ nhận thấy mình chia sẻ nhầm tài khoản, anh đã nhanh chóng xóa đi và chia sẻ lại trên tài khoản cá nhân. Chính vì thế, có thể những thông tin trên đã được TOP chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mình.

Video của TOP ngay lập tức thu hút fan

Video cho thấy TOP chia sẻ thức ăn của anh ấy được mua từ Ariake - một nhà hàng Nhật Bản. Đó là rất nhiều đồ ăn và mặc dù anh ấy có lẽ không có ý định chia sẻ nó một cách công khai, nhưng vẫn rất tuyệt khi nghe lại giọng nói của TOP.

Người hâm mộ sau đó đã vô cùng “bùng nổ” khi biết rằng, thần tượng của mình có 1 tài khoản cá nhân. Và họ lại “tổ chức một cuộc thi” nhằm tìm kiếm tài khoản cá nhân đó của TOP.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất