Giải Trí

Chi Pu hỏi bố xem MV mới chưa, bất ngờ nhận cái kết cay đắng: 'Không dám hát Ballad nữa!'

Thy Mạn
Chia sẻ

Sau thời gian nghiền ngẫm MV mới Anh ơi ở lại, bố của Chi Pu lại thẳng thừng nhận xét thế này bảo sao cô nàng không hụt hẫng, ngỡ ngàng.

MV mới Anh ơi ở lại của Chi Pu đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan V-Pop. Sau 19 giờ “on-air”, sản phẩm Ballad tâm huyết của cô nàng đã thu về hơn 3 triệu lượt xem. Tuy vậy, Chi Pu lại bất ngờ nhận được bình luận đánh giá đầy “trái ngang” từ bố. Sau thời gian nghiền ngẫm MV mới, fan cứng đặc biệt của nữ ca sĩ thẳng thừng nhận xét: “Thể loại nhạc này không phải sở thích của bố”.

MV Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Trên trang cá nhân, Chi Pu khiến các fan thích thú khi chia sẻ đoạn tin nhắn với bố. Cô con gái trông chờ vào phản ứng tích cực và biết đâu là lời khen ngợi mà bố dành cho MV cổ trang và bài hát Ballad Anh ơi ở lại. Nào ngờ, bố Chi Pu lại thẳng thắn “feedback: “Bố thích nhạc Dance, EDM… sôi động cho đời nó tươi vui. Nghe nhạc buồn nẫu lòng lắm“.

Feedback thành thật nhưng đầy “cay đắng” mà bố dành cho Chi Pu về MV mới.

Khổ thân Chi Pu tâm huyết chuyển hướng từ nhạc sôi động với Đóa hoa hồng, Mời anh vào team, Người nào hay… sang Anh ơi ở lại, cộng thêm công sức quay MV cổ trang khóc hết nước mắt nhưng lại nhận được bình luận quá thẳng thắn “không thích” từ bố. Bảo sao cô nàng không trăn trở khi chia sẻ với các fan: “Người đàn ông khiến tôi trùng xuống một nhịp sáng nay“.

Bố theo sát hoạt động nghệ thuật của Chi Pu, nhiệt tình nghiền ngẫm MV mới…

… nhưng có lẽ bố đã trót thích Đóa hoa hồng hay Mời anh vào team mất rồi.

Chi Pu sẽ thôi hát Ballad vì bố?

Không chỉ các fan mà cả các đồng nghiệp Hoàng Thùy Linh, Nguyễn Trần Trung Quân cũng ngỡ ngàng và đồng cảm sâu sắc với Chi Pu. Khi Trung Quân công nhận “Bố quá chất“, nàng Cám xinh đẹp cay đắng hứa hẹn: “Không dám hát Ballad nữa vì bố không thích nhé!“. Có lẽ nào, Chi Pu sẽ chiều ý quay lại hát nhạc Dance sôi động để bố mình thấy “đời nó tươi vui”?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất