Giải Trí

'Chị chị em em' Jessica - Krystal: thương nhau gửi xe cafe đến tận phim trường!

Di Di
Chia sẻ

Chị em nhà Jung vẫn ngọt ngào như xưa!

Mới đây vào ngày 10 tháng 11, Krystal của f(x) đã chia sẻ một số bức ảnh trên Instagram của cô ấy. Trong ảnh, Krystal tạo dáng trước một chiếc xe cà phê. Xe cà phê này chính là món quà mà cô nàng được người chị Jessica gửi đến địa điểm quay hình bộ phim mới Sweet and Sour.

Trong phần chú thích, Krystal đã viết: “Ai mà có được một người chị ngọt ngào hơn tôi chứ!“. Cô nàng cũng lém lỉnh đăng tải bức ảnh mà cô dán lên mặt chiếc sticker in hình 2 chị em kèm chú thích: “Tôi rất vui“.

Soi vào những poster được dán trên xe cafe, rất dễ nhìn thấy những lời ngọt ngào mà Jessica gửi gắm đến cô em của mình: “Toàn bộ ở đây là dành cho nhân viên và diễn viên của bộ phim Sweet and Sour. Cố lên nhé Soojung! (tên thật của Krystal). Quà từ chị, Jessica”.

Ngày 5 tháng 10 vừa qua, đã có thông tin cho biết Krystal sẽ xuất hiện trong bộ phim Sweet and Sour. Đây sẽ là lần đầu tiên Krystal xuất hiện trong một bộ phim thương mại và hiện cô cũng đang chuẩn bị cho một vai chính trong bộ phim độc lập đầu tiên của mình có tên Shouts of a Father.

Sự động viên này chắc hẳn sẽ là món quà tinh thần rất lớn đối với Krystal. Điều này cũng cho thấy tình chị em khắng khít đáng quý của cặp chị em vàng của làng K-Pop.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất