Giải Trí

Chào Jolie Nguyễn, tuổi 22 đẹp rực rỡ ‘dìu bước’ rồi đấy!

An An
Chia sẻ

Những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 21 của Hoa hậu Jolie Nguyễn đã được cô nàng hé lộ trên trang cá nhân.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia) khi vừa tròn 18 tuổi.

Mới đây, Jolie Nguyễn đã đón sinh nhật tuổi 21 của mình thật sự ngọt ngào. Những hình ảnh được Jolie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng, tuổi 21 của cô nàng đã trôi qua thật đẹp và tuổi 22 đang “dìu bước chân” cô vào những thành công mới.

Trong bữa tiệc sinh nhật, Jolie lựa chọn cho mình 1 chiếc váy quây màu hồng ấn tượng. Cô nàng khoe khéo nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười hút hồn. Không thể phủ nhận rằng, Jolie sỡ hữu nhan sắc vô cùng đặc biệt. Đôi môi dày mọng quyến rũ, mũi cao, ngũ quan cân đối, nụ cười rạng rỡ, làn da mịn màng… Jolie có tất cả để dễ dàng tỏa sáng.

Jolie từng chia sẻ rằng, ngày còn đi học cô làm thêm đủ nghề và từng là nhân viên bán hàng tại một trung tâm thương mại ở Úc. Khoản thu nhập của cô và mẹ vừa đủ trang trải việc nhà và chăm sóc anh trai bị bệnh.

Dù việc học và làm chiếm gần hết thời gian nhưng Jolie Nguyễn vẫn biết cách chăm sóc bản thân và không quên theo đuổi ước mơ từ nhỏ - trở thành hoa hậu. Rồi cơ hội cũng đến, được sự ủng hộ động viên của mọi người xung quanh, Jolie Nguyễn mạnh dạn tham gia Hoa hậu thế giới người Việt, và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất