Giải Trí

Cha và bà của Kim Si Hoon phát tờ rơi trên đường để kêu gọi ủng hộ anh trong Produce X 101

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Có vẻ như với nhiều phụ huynh, Produce X 101 là một bước đi lớn trong sự nghiệp âm nhạc, giúp con họ đến với nghệ thuật dễ dàng hơn.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh một người bà đang phát tờ rơi quảng cáo cho học sinh cũng như một người đàn ông trung niên treo biển hiệu quảng cáo ở bên đường.

Được biết, người bà trong bức ảnh là bà của Kim Si Hoon của Brand New Music - một thực tập sinh trong chương trình Produce X 101. Trong hình, người bà đang làm hết mọi thứ có thể với hy vọng rằng cháu trai của mình đạt được ước mơ trở thành thần tượng.

Bất chấp thời tiết nắng nóng, bà của Kim Si Hoon vẫn cố gắng phát tờ rơi kêu gọi ủng hộ cho Kim Si Hoon trong chương trình mà anh đang tham gia.

Cùng với bà, cha của Kim Si Hoon cũng treo nhiều băng rôn ở bên đường với mong muốn người đi đường có thể nhìn thấy con trai mình nhiều nhất có thể, trước khi anh bị loại khỏi chương trình.

Nếu một số gia đình thường cấm cản con cái khi theo đuổi con đường nghệ thuật thì ngược lại, vẫn có nhiều phụ huynh hết mực ủng hộ các con khi dấn thân vào thế giới giải trí.

Trước bà của Kim Si Hoon, cha của Kang Hyun Soo cũng tích cực phát tờ rơi quảng cáo trên đường để kêu gọi mọi người ủng hộ con mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất