Giải Trí

CEO của Burning Sun bênh vực Seungri: 'Gã đàn ông nào ở Hàn Quốc cũng giống anh ấy mà thôi!'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lời tuyên bố có quá phiến diện hay chăng?

Mới đây, một đơn vị truyền thông có tên Kyunghang News tại Hàn Quốc đã có một cuộc phỏng vấn cùng với CEO Lee Moon Ho của club Burning Sun - nơi đã diễn ra các scandal của Seungri như hành hung khách hàng, buôn bán thuốc cấm,… Vị doanh nhân này lần đầu lên tiếng sau những ồn ào trước đó của Seungri.

Burning Sun - nơi khởi đầu của một mùa scandal lớn nhất lịch sử.

Vị CEO cho hay: “Seungri là bạn của tôi. Chính tôi là người đã thực hiện kế hoạch xây dựng Burning Sun và đã đề nghị Seungri cùng hợp tác làm ăn. Tôi nắm 10% cổ phần của Burning Sun trong khi Seungri thì sở hữu đến 20% cổ phần công ty. Nếu những tin nhắn trong suốt ba năm qua bị tìm thấy trong nhóm chat của Seungri được coi là trái pháp luật, vậy chẳng phải toàn bộ những người đàn ông, con trai tại Hàn Quốc sẽ cùng trở thành tội phạm hay sao? Gã đàn ông nào cũng giống vậy thôi. Đây thậm chí còn không thực sự phải là mại dâm nữa, mọi người chỉ nói về nó thế thôi.” Lời chia sẻ này gây ra rất nhiều tranh cãi khi đánh đồng tất cả những công dân nam giới của đất nước Kim-chi này vào cùng một lời kết luận. Rõ ràng không phải ai cũng có thể gây ra những hành vi như thế, hoàn toàn không phải toàn bộ những nam giới nước này có tội lỗi. Hiện, vị CEO này đang nhận về rất nhiều sự tranh cãi của netizen Hàn vì phát ngôn của mình.

Hình ảnh của CEO Lee Moon Ho và Seungri - hai chủ nhân của Burning Sun.

CEO Lee Moon Ho hiện cũng đang bị điều tra vì tội cấu kết với cơ quan cảnh sát cũng như buôn bán thuốc cấm dựa vào mối quan hệ của một người chủ club Burning Sun. CEO này thể hiện sự ủng hộ của bản thân dành cho người bạn Seungri của mình. Kết quả điều tra ra sao, vào tương lai sẽ rõ. SAOStar sẽ đem đến những tin tức nhanh chóng nhất về vụ scandal tai tiếng này của nền giải trí Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất