Giải Trí

Center 'con nít' của PRODUCE X 101 bất chấp 'thả thính' khiến Lee Dong Wook mê mẩn không thôi!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Quả là tuổi trẻ tài cao, đến Lee Dong Wook cũng bất ngờ bị hớp hồn!

Mnet vừa tiếp tục nhá hàng tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 với công chúng bằng một đoạn clip dài 7 phút. Đáng chú ý, chàng center đầu tiên của chương trình năm nay đã có màn nhảy cover bản hit Boom Boom của nhóm nhạc MOMOLAND và khiến dân tình gần như “phát cuồng”. Anh bạn thậm chí còn “hớp hồn” cả MC Lee Dong Wook và khiến tài tử điển trai này mê mẩn không thôi.

Màn trình diễn cực kì ấn tượng của Son Dong Pyo. (Nguồn: Mnet)

Lee Dong Wook đã “dính thính” của chàng thực tập sinh này mất rồi!

Trước màn trình diễn đầy ấn tượng này, Dong Pyo đã từng nhận được rất nhiều chỉ trích từ công chúng vì bị cho là không xứng đáng đứng tại vị trí center trong ca khúc chủ đề JIMA của chương trình. Có rất nhiều nhận xét cho rằng nam thực tập sinh này chưa đủ trưởng thành cũng như còn nhiều sự thiếu xót và thua xa Lee Dae Hwi - center ca khúc chủ đề bản nam đầu tiên của PRODUCE. Nhờ vào sân khấu đầy ấn tượng này, Dong Pyo nhanh chóng ghi điểm trong lòng công chúng, đặc biệt là với người cầm trịch của chương trình năm này là tài tử “đẹp hơn hoa” Lee Dong Wook.

Lee Dong Wook bất ngờ nhận được sự chú ý của công chúng.

Màn trình diễn của Dong Pyo chỉ là những diến biến đầu tiên của PRODUCE X 101 năm nay. Hãy đón chờ vòng thi audition của các chàng thực tập sinh trong tập phát sóng ngày 03/05 của chương trình nhé. Những thông tin bên lề sẽ được SAOstar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất