Giải Trí

Cặp đôi vàng trong làng người mẫu: Lê Thúy - Đỗ An đang chuẩn bị lên thiên chức bố mẹ?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Nghi vấn cựu người mẫu Lê Thúy đang mang con đầu lòng khi cô để lộ vòng 2 to thất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Lê Thúy vừa đăng tải một đoạn clip giới về món nước ép củ sen pha mật ong do chính tay cô thực hiện.

Vòng 2 của Lê Thúy có dấu hiệu nhô cao bất thường.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là cô để lộ vòng 2 nhô cao bất thường và ngay sau đó có rất nhiều người hâm mộ vào bình luận khi xem xong đoạn clip: “Chị Thúy có em bé rồi hả?”, “Lê Thúy có em bé rồi, chúc mừng gia đình anh chị nhe”

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ sau khi xem xong đoạn clip.

Thay vì đáp trả lại những câu hỏi tò mò của mọi người, Lê Thúy chọn cách im lặng cũng như không giải thích gì đến vấn đề này. Tuy nhiên trước đó, trên trang cá nhân của cựu người mẫu cũng đăng tải một bài viết nói về chuyện tạm ngưng hoạt động nghệ thuật của mình để lo cho gia đình và chuẩn bị làm thiên chức của một người mẹ.

“Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh. Đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi. Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc một bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha” - Lê Thúy nhắn gửi cảm xúc của mình đến NTK Đỗ Mạnh Cường sau khi quyết định tạm dừng công việc người mẫu.

Tuy chưa có bất cứ động thái nào nhưng nhiều khán giả cũng thầm đoán được cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An sắp được lên chức bố mẹ và chào đón đứa con đầu lòng của mình sau khi trải qua biết bao sóng gió và dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất