Giải Trí

Cảnh sát 'moi' lại vụ tai nạn năm xưa, tịch thu chứng cứ tiến hành điều tra: Choi Jong Hoon đừng hòng thoát tội!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cảnh sát đã có câu trả lời thích đáng về cuộc gọi điện thoại bị cáo buộc giữa Choi Jong Hoon và một sĩ quan cảnh sát.

Trước đây, Choi Jong Hoon thú nhận bản thân đã từng cố gắng mua chuộc cảnh sát để che giấu một tai nạn lái xe say rượu vào năm 2016 do mình gây ra. Hơn nữa, Choi Jong Hoon còn khoe khoang trong một phòng chat nhóm rằng mình đã nhận được cuộc gọi từ một sĩ quan cảnh sát cấp cao muốn chúc mừng sinh nhật cho anh ta ngay sau tai nạn xảy ra.

Vào ngày 15 tháng 4, trên một kênh tin tức “News A” đã tiết lộ thông tin mới nhất về viên cảnh sát được cho là đã gọi Choi Jong Hoon vào ngày sinh nhật của anh ấy. Trong bản báo cáo mới, “Kênh A” này tuyên bố rằng viên cảnh sát trong câu hỏi chỉ đề cập đến là một sĩ quan điều tra cấp cao trong Phòng Điều tra Tai nạn của Sở Cảnh sát Seoul Yongsan. Ngoài ra cuộc gọi điện thoại của viên cảnh sát cấp cao với Choi Jong Hoon là cuộc gọi thông thường mà anh thường xuyên thực hiện với các cá nhân liên quan đến vụ tai nạn, để đánh giá sự hài lòng từ họ với kinh nghiệm của cảnh sát trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên, một nguồn tin nặc danh từ đơn vị điều tra vụ tai nạn của một đồn cảnh sát khác nói với Kênh A: “Các loại cuộc gọi nói chung được thực hiện cho các nạn nhân. Chúng tôi thường không thực hiện những cuộc gọi như vậy cho những người chịu trách nhiệm vì tai nạn lái xe khi say rượu. Nguồn tin được thêm vào, mỗi trạm cảnh sát có lẽ khác nhau”. Đồng thời vào cuối ngày hôm đó, cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã trả lời báo cáo, giải thích với mọi người rằng họ vẫn đang trong quá trình điều tra.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát còn tuyên bố: “Sau khi đặt câu hỏi “A”, có vẻ như cuộc gọi đến Choi Jong Hoon liên quan đến một sáng kiến ​​được lên kế hoạch bởi Phòng Điều tra Tai nạn Yongsan nhằm cải thiện sự hài lòng của công chúng với đơn vị cảnh sát. Mục đích của cuộc gọi dường như là để trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà anh ta có thể có và để kiểm tra xem anh ta đã gặp phải sự khó chịu nào trong quá trình điều tra về tai nạn đó hay không.

Bởi vì thời gian đã trôi qua khá nhanh và “A” gọi nhiều cá nhân liên quan đến tai nạn như một phần công việc hàng ngày của mình, anh ta không nhớ chi tiết chính xác về cuộc gọi điện thoại với Choi Jong Hoon. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng nếu mình gọi Choi Jong Hoon vào ngày sinh nhật rất có thể cậu ấy sẽ chúc mình một sinh nhật vui vẻ”.

Người phát ngôn tiếp tục tiết lộ: “Chúng tôi đã lấy được điện thoại di động của người đứng đầu đồn cảnh sát Yongsan và người đứng đầu tại Phòng điều tra tai nạn. Chúng tôi hiện đang trong quá trình sử dụng pháp y kỹ thuật số và phân tích tài khoản của họ. Hiện mọi việc đang trong quá trình phân tích hệ thống máy tính liên quan đến công việc của họ. Khi chúng tôi đã hoàn thành điều tra của mình, chúng tôi sẽ chuyển tiếp vụ án để truy tố”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất