Giải Trí

HOT: Bên trong căn hộ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người phải loá mắt vì quà của fan và những kỷ vật vô giá

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh bên trong căn hộ của Ninh Dương Lan Ngọc thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt, ngoài gia tài là những vai diễn để đời trong lĩnh vực điện ảnh thì gia tài của “ngọc nữ” cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Mới đây, những bức ảnh trong căn hộ của Ninh Dương Lan Ngọc đã được hé lộ.

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đang sở hữu 2 căn hộ cao cấp ngay trung tâm TP.HCM. Với diện tích căn hộ rộng rãi, thoải mái, không gian sống đậm chất sang trọng để cô có thể tận hưởng những giây phút riêng tư sau mỗi giờ làm việc.

Căn hộ của nữ diễn viên được trang trí bởi gam màu sáng. Phòng bếp được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất đầy đủ. Phòng khách cũng thiết kế với nội thất ấm cúng trưng bày những món quà mà fan hâm mộ gửi tới. Phòng khách cũng là nơi cô thường tụ tập bạn bè cùng với người thân.

Nơi khiến khán giả trầm trồ nhất chính là phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc. Căn phòng ngập tràn đồ hiệu với hàng loạt túi xách, giày dép… đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều người đang phải đoán ra rằng, khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu thực sự phải là con số đáng kinh ngạc.

Chăm chỉ, miệt mài lao động và những món quà tự thưởng cho bản thân là những món đồ hàng hiệu đắt giá mà cô dành cho chính mình. Dù không hay khoe những món đồ hiệu nhưng có thể để ý người đẹp sở hữu rất nhiều những chiếc túi đắt tiền từ những thương hiệu đẳng cấp.

Trong những năm gần đây, Lan Ngọc là một cái tên “nổi đình nổi đám”, xuất hiện trong loạt gameshow, đi sự kiện, quay quảng cáo… Từ đó có thể thấy được mức thu nhập không hề nhỏ của nữ diễn viên trong nhiều năm qua. Khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc thực sự không hề thua kém bất kì ai.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất