Giải Trí

Cả châu Á cũng phải chịu thua trước thành tích khủng của BTS khi vừa comeback chưa được 1 ngày!

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS vừa ghi được kỷ lục mang tầm cỡ châu lục rồi nhé!

Mới đây, Spotify vừa xác nhận các chàng trai của BTS đã chính thức vượt mốc 5 triệu lượt nghe trực tuyến trên ứng dụng nghe nhạc Spotify đình đám. Các anh chàng nhà Big Hit không chỉ là nghệ sĩ Kpop đầu tiên mà còn là thần tượng đầu tiên đến từ châu Á vượt qua cột mốc ấn tượng này. Đáng chú ý, các chàng trai chỉ vừa comeback chưa đến một ngày với ca khúc mới Boy With Luv, hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey, nằm trong album Map of the Soul: Persona.

BTS phối hợp cùng Halsey trong lần comeback này!

Album giúp BTS làm nên chuyện chỉ trong vài giờ đầu phát hành.

Ứng dụng nghe nhạc Spotify cũng thể hiện sự “cưng chiều” của họ với những chàng trai xứ Hàn. BTS được họ dành tặng một playlist đặc biệt gồm hàng loạt những ca khúc mà các chàng ca sĩ yêu thích. Trong 7 ngày sắp tới, BTS sẽ nắm quyền quản lý của playlist dành riêng cho những bữa tiệc của giới trẻ. Các anh chàng “Chống đạn thiếu niên đoàn” sẽ lựa chọn những ca khúc đã truyền cảm hứng cho nhóm trên toàn thế giới và đem chúng đến với người nghe nhạc khắp nơi. Điều này tiếp tục đánh dấu bước phát triển mới của nhóm trên trường quốc tế. Tính cả thành tích này, BTS chính là thần tượng Kpop có màn comeback “khủng” nhất trong năm 2019 với hàng loạt những thành tích đáng ngưỡng mộ.

BTS thành công hơn cả mong đợi!

Tính đến hiện tại, BTS vẫn đang dần sở hữu cho mình hàng loạt những kỷ lục lớn nhỏ tại cả thị trường quê nhà lẫn quốc tế. Các chàng trai sẽ sớm có những màn trình diễn đầu tiên trên các sân khấu âm nhạc trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ những màn biểu diễn bùng cháy của “Ông hoàng Kpop” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất