Giải Trí

Bùi Phương Nga vào Top 10 Miss Grand International 2018: Hứa hẹn 'điềm lành' team Việt Nam 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Bùi Phương Nga lọt Top 10 Miss Grand International liệu có phải là tín hiệu "báo mộng" tốt đẹp cho nhan sắc Việt Nam 2018?

Mặc dù không được réo tên vào Top 20 đêm chung kết Miss Grand International 2018. Nhưng Bùi Phương Nga đại diện Việt Nam được mời quay trở lại sân khấu và vinh danh ở giải thưởng Miss Popular Vote và là người đẹp đầu tiên “an bài” ở Top 10.

Khoảng khắc huy hoàng khi BTC mời Bùi Phương Nga quay trở lại nhận giải Miss Popular Vote và đồng nghĩa với việc Việt Nam là cái tên an tọa ở vị trí Top 10.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International đã chính thức diễn ra vào tối ngày 25/10/2018 với chiến thắng thuộc về Clara Sosa - đại diện đến từ Paraguay. Việc đánh bật khỏi Top 5 khiến khán giả vô cùng tiếc nuối vì sự cố gắng dành cho cô gái trẻ chỉ có 2 tuần chuẩn bị. Tuy nhiên, với thành tích Top 10 chung cuộc, Bùi Phương Nga có màn “back to back” 2 năm liên tiếp Việt Nam cán đích ở vị trí này.

Liệu đây có phải là tín hiệu đáng mừng cho những đại diện tiếp theo mà gần đây nhất chính là Thùy Tiên tại Miss International 2018 và Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Bùi Phương Nga cũng chính là cô gái chào sân quốc tế đầu tiên của dàn người đẹp bước ra từ Hoa hậu Việt Nam. Đồng thời, cũng là người đẹp đem về thành tích “mở màn” cho Team Việt Nam năm nay trong tổng số Big 6 (Miss World, Miss Universe, Miss Grand International, Miss International, Miss Earth).
Quả thật, khán giả đang háo hức chờ đợi khi đặt trọn niềm tin với hi vọng năm 2018 là năm của nhan sắc Việt phục thù sau mòn mỏi đứng vỗ tay cho nước bạn.

Thùy Tiên đang thể hiện khá tốt tại Miss International 2018, may mắn thay Người đẹp Nhân ái 2018 né được giải thưởng Miss Japan Visit cũng được khán giả hi vọng sẽ có màu thay máu cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Thêm một tin vui cho đại diện Việt Nam. Thùy Tiên vừa lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và được lựa chọn là 1 trong 12 gương mặt đại diện chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật. Có thể nói điều đó hoàn toàn làm cho khán giả được quyền hi vọng Thùy Tiên “ghi điểm” tại Miss International 2018.

Thêm một chiến binh đang bùng nổ tại Miss Earth 2018 - á hậu Phương Khánh. Trong phần thi Trang phục dân tộc với chủ đề 'Vị thần của trái đất' tại Miss Earth 2018, Á hậu Phương Khánh đã vượt qua nhiều ứng viên để giành huy chương vàng khu vực châu Á và châu Đại Dương.

…thừa thắng xông lên, Phương Khánh ẵm thêm cho mình một giải Bạc phần thi bikini.

Vừa qua, thêm một tin vui cho đại diện Việt Nam là á khôi Yến Nhi đã xuất sắc lọt Top 15 Miss Globe 2018. Cuộc thi mà năm 2017 đại diện Việt Nam là Khánh Ngân đã từng đăng quang.

Sự chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, sự tự tin đi kèm với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà đó là động lực to lớn giúp các người đẹp nối tiếp nhau ghi danh mình vào bảng vàng nhan sắc 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất