Người mẫu - Hoa hậu

Bùi Phương Nga ra sức tư vấn trang phục dạ hội cho Tiểu Vy tại Miss World 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trình làng 4 bộ váy dạ hội sẽ được cô chọn để công phá đêm chung kết tại Miss World 2018.

Với việc trình làng 4 bộ đầm dạ hội tôn lên thần thái đúng chuẩn Beauty của Tiểu Vy khiến fans bấm loạn đứng ngồi không yên. Được biết đây là những chiếc đầm dạ hội do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Tiểu Vy mang đến Miss World 2018.

Cận cảnh 4 bộ đầm dạ hội đẹp không có chỗ chê của Tiểu Vy.

Mặc dù đây chưa phải là những bộ đầm chính xác sẽ theo chân Tiểu Vy bước vào những vòng thi tử thần, đặc biệt là phần thi Top Model và đêm chung kết. Nhưng việc nhá hàng lần này khiến khán giả chết mê chết mệt vì sự mười phân vẹn mười của 4 mẫu thiết kế mà như chính cha đẻ của 4 bộ đầm này chia sẻ: “Ở Vy toát lên một vẻ đẹp thanh tú, quý phái, sang trọng mà hiếm có cô gái ở tuổi 18 nào có được. Vẻ đẹp này chính là nguồn cảm hứng cho 4 bộ trang phục mà tôi dành cho Tiểu Vy lần này khi chinh chiến ở Miss World”.

Khán giả đưa ra rất nhiều gợi ý cho Tiểu Vy, khiến cô bắt buộc phải cầu cứu fans hâm mộ tư vấn giúp mình để có sự quyết định đúng đắn nhất. Nếu xét về tính thời điểm, thì phần đông đại đa số đang nghiêng về đầm màu hồng - khoan vội biết nó đẹp ra sao nhưng màu hồng đang là hot trend của quý ngài chủ tịch Miss World và màu hồng cũng đang là gam màu chủ đạo Tiểu Vy phủ sóng khắp mùa hoa hậu năm nay.

Tiểu Vy đã chính thức sử dụng quyền cứu trợ nhờ sự tư vấn của fans trên trang cá nhân để có chiếc áo cà sa xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

Ngay lập tức, Á hậu Bùi Phương Nga đã xắn tay thả bình luận lên tiếng việc Tiểu Vy nên chọn màu hồng, chắc phần nào Top 10 Miss Grand International 2018 đoán trước được gam màu huyền thoại tại Miss World.

Bùi Phương Nga nhất quyết khuyên Tiểu Vy nên chọn màu hồng để tỏa sáng cho đêm thi quyết định của mình.

NTK Lê Thanh Hòa - Cha đẻ của 4 bộ đầm tuyệt đẹp này thì khuyên Tiểu Vy nên chọn cả 4 bộ cùng một lúc khiến fans vô cùng thích thú.

Khán giả kẻ 10 lời - người 9 ý, họ vẫn ủng hộ Tiểu Vy hết mình và đại đa số nghiêng về màu hồng vì đây là gam màu có lịch sử được ưa chuộng nhất tại Miss World.

Lần xuất ngoại lần này mặc dù thời gian chuẩn bị khá ngắn ngủi nhưng Tiểu Vy đang có đường đi nước bước vô cùng chắc chắn, việc liên tục xuất hiện hình ảnh chỉn chu cùng gu thời trang thời thượng được khán giả yên tâm phần nào. Bên cạnh đó, thay vì các đại diện đi trước thường bị khán giả chê vì trang phục dạ hội một màu và không có ấn tượng thì Tiểu Vy đang được ủng hộ cho hành trình mang tên Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất