Giải Trí

Bức ảnh tình tứ với chàng trai bí ẩn, đến việc bắt được hoa cưới, Phí Phương Anh bất ngờ 'úp mở' chuyện kết hôn

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Sau đám cưới của nhiều chị em trong hội chị em bạn dì tại Gương mặt thương hiệu 2016, Phí Phương Anh cũng tính đến chuyện kết hôn?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 Phí Phương Anh, cô nàng đã đăng tải một loạt hình ảnh vô cùng tình tứ với những cử chỉ thân mật và yêu thương nhau với một chàng trai bí ẩn. Sau khi xem những hình ảnh đầy yêu thương đấy, nhiều fan suy đoán cho rằng đây chính là bạn trai của cô được giấu “kín như bưng” suốt quãng thời gian qua!

Trên bãi cát trắng, dưới ánh nắng hoàng hôn, Phí Phương Anh cùng chàng trai bí ẩn đã có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Những cái năm nay, những cái ôm và ánh mắt trao nhau tình tứ khiến người xem phải ghen tỵ. Đây cũng lần là đầu tiên, cô nàng công khai hình ảnh thân mật với một chàng trai trên instgram mà lại còn ẩn danh nữa! Điều này thật đáng ngờ!

Và vào tối hôm qua, lễ cưới của người chị em thân thiết của cô nàng là Kim Chi đã được diễn ra. Phí Phương Anh đến chung vui và gửi những lời chúc phúc đến hai người bạn của mình. Bất ngờ hơn hết, cô nàng còn chụp được bó hoa cưới và đăng kèm caption “hihi năm sau” trên story instgram. Điều này đã khiến không ít khán giả vô cùng bất ngờ.

Phí Phương Anh bắt đầu gia nhập làng mẫu kể từ sau khi đăng quang Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016, cho đến nay chỉ mới gần 3 năm. Tuy nhiên, với gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống, những bước catwalk chuyên nghiệp, tạo dáng đa dạng và hơn thế là thái độ làm việc chuyên nghiệp, Phí Phương Anh đang là một người mẫu được nhiều NTK Việt Nam ưa chuộng và “chọn mặt gửi vàng”. Con đường sự nghiệp của Phương Anh đang phất lên như diều gặp gió, nếu như thông tin kết hôn là sự thật thì cô nàng sẽ khiến không ít khán giả buồn lòng!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất