Giải Trí

BTS: Em út Jungkook bị các anh chụp ảnh lén khi ngủ, nhưng phản ứng của netizen Hàn mới là điều gây bất ngờ

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên nhau đấy nhé!

Dạo gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc lại tìm về những bức ảnh “ngày xưa ơi” của các anh chàng BTS để ngắm nghía. Đáng chú ý ở đây là hàng loạt tấm hình khi còn đang ngái ngủ của chàng em út Bangtan, Jungkook. Điều quan trọng là những bức ảnh đó được tạo ra bởi không ai khác ngoài những người anh em của anh chàng trong nhóm.

Jimin có lẽ là người hứng thú với việc chụp ảnh em út nhà mình nhất. Đa số những hình ảnh trong mơ đúng nghĩa của Jungkook được tung lên mạng xã hội chủ yếu là nhờ một tay Jimin mà ra. Thậm chí Jimin còn bắt kịp trend “ảnh của ai thì người ấy đẹp”. Không màng đến việc Jungkook đang say giấc nồng, Jimin vẫn chụp ảnh và tạo dáng cực kì đẹp. Ừ thì Jimin đẹp thôi còn Jungkook đã ngủ mất rồi, làm sao mà tạo dáng được nữa cơ chứ!

Thôi thì bảo sao BTS không hay trêu chọc maknae khi mà nhóm trưởng của nhóm cũng không bỏ sót cơ hội và chộp lấy những khoảnh khắc ngủ gục của chàng em út nhà mình. Cơ mà Rap Monster cũng thật có tâm khi chỉnh ảnh lung linh trước khi đăng tải lên mạng đấy nhé!

Bức ảnh chàng trai tóc hồng ngủ quên được nhiếp ảnh gia J-Hope nhanh chóng ghi lại. Jungkook đến ngủ cũng chẳng được các ông anh ngừng trêu chọc nữa mà!

Trước loạt hình ảnh ngủ gục của Jungkook được chính những người anh cùng nhóm chụp lại, netizen đã có những phản ứng thích thú và có phần ngưỡng mộ tình anh em ấm áp của BTS:

1. Nhìn họ đối xử đáng yêu với nhau như thế thật tuyệt. Xem bài này mà tôi chẳng thể ngừng mỉm cười.

2. Em út được lớn lên trong sự yêu thương của các anh ㅠㅠ Được nhìn thấy các cậu ấy ở bên nhau và thương yêu lẫn nhau cũng đủ làm tớ hạnh phúc rồi. ㅠㅠ

3. Jungkook lúc ngủ trong đáng yêu lắm đấy, hệt như một em bé vậy đó. 

4. Em bé được 6 người anh thương yêu, chiều chuộng. Có ai lúc ngủ lại đáng yêu thế này không? 

Tình anh em đáng ngưỡng mộ của BTS.

Thật sự tình cảm của các thành viên BTS dành cho nhau là vô cùng đáng quý. Nhìn hình ảnh ngủ quên của Jungkook mới hiểu thấu sự vất vả và mệt nhọc của các chàng trai Bangtan là nhiều đến thế nào để có được những thành công như ngày hôm nay. BTS sẽ có chuỗi 6 concert của tour lưu diễn Love Yourself: Speak Yourself vào thời gian sắp tới. Mong các anh chàng giữ sức khỏe để có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu của riêng mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất