Giải Trí

BTS đại diện cho cả Kpop lọt đề cử 'Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một sự kiện bất ngờ sẽ diễn ra trong thời gian tới!

Mới đây, các chàng trai của BTS đã chính thức lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng 100 người có sức ảnh hưởng to lớn nhất đối với thế giới. Giải thưởng này được thực hiện bởi tạp chí TIME nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới trong thời gian qua như nghệ sĩ, nhà đứng đầu, nhà khoa học, nhà hoạt động, doanh nhân,… Đặc biệt, ảnh hưởng được kể đến ở đây bao gồm cả hai mặt là tiêu cực và tích cực trong mọi mặt của đời sống.

BTS xuất sắc lọt vào danh sách đề cử.

Nhờ những hoạt động âm nhạc tích cực của mình trong suốt thời gian vừa qua, BTS đã lan tỏa làn sóng Hallyu ra khắp thế giới. Khán giả ở nhiều quốc gia đã biết đến sự tồn tại và phát triển đáng kinh ngạc của ngành công nghiệp giải trí của xứ sở Kim chi một phần nhờ vào ảnh hưởng tốt đẹp của BTS. Chính vì thế, các chàng trai đã được đề cử để tranh một vị trí trong danh sách 100 có sức ảnh hưởng đến thế giới. Bên cạnh BTS, có nhiều cái tên khác cũng được lọt vào danh sách đề cử như tổng thống Moon Jae In của Hàn Quốc, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Alexandria Ocasio-Cortez, Greta Thunberg,… Năm ngoái, BTS cũng được đề cử và xuất sắc đạt thứ hạng cao nhất trong cuộc bầu chọn của độc giả tạp chí TIME. Năm nay, BTS được kì vọng sẽ tiếp tục có thêm một dấu ấn mới trong lịch sử hoạt động của mình bằng một thứ hạng ổn định trong danh sách kể trên.

Tổng thống Moon Jae In cũng góp mặt trong danh sách đề cử.

Cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 16/04. Sau đó hai ngày, kết quả chính thức sẽ được công bố đến công chúng. BTS cũng sẽ chính thức trở lại sàn đấu âm nhạc vào ngày 12/04 sắp tới với album mới toanh có tên gọi Map of the Soul: Persona. Chúc BTS sẽ comeback thành công cũng như gặt hái được kết quả tốt trong cuộc bầu chọn lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất