Giải Trí

BTS 'đại chiến ác liệt' với BLACK PINK, cớ sao Ariana Grande lại phải 'hứng đạn' không ngừng nghỉ?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Ariana Grande đóng vai trò thế nào trong trận chiến này của Kpop?

BTS vừa tạo nên một cơn “địa chấn” với màn trở lại của mình khi liên tiếp đạt được những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, thậm chí còn đạt cả All Kill với ca khúc chủ đề Boy With Luv. Thêm vào đó, nhóm còn đạt được hơn 3 triệu lượt đặt mua cho album mới có tên gọi MAP OF THE SOUL: PERSONA. Thế nhưng, điều được xem là quan trọng nhất mà BTS đã đạt được chỉ trong 2 ngày comeback này chính là kỷ lục thế giới mới về lượt xem MV trên Youtube. Nếu trước đó Ariana Grande đã sở hữu 20 triệu view nhanh nhất thế giới với MV thank u, next trong 6,5 giờ, thì mới hôm qua, BTS đã đổ xô kỷ lục này cùng Boy With Luv chỉ trong 5 giờ 3 phút đồng hồ.

BTS hân hoan với loạt kỷ lục mới.

Nhưng Ariana Grande lại phải ngậm ngùi khi bị đánh mất ngôi vương về lượt xem.

Đây không phải là lần đầu tiên Ariana đánh mất thành tích của mình vào tay của một nghệ sĩ Kpop, mà cụ thể ở đây chính là những cô nàng BLACK PINK. Đầu tháng 04, các cô gái của YG đánh dấu sự trở lại của mình bằng siêu phẩm Kill This Love. Dù không thể chạm đến kỷ lục về số lượt xem trong 24h của Ariana nhưng các cô nàng “Hắc Hường” vẫn có thể tự hào khi MV của nhóm phá tan kỷ lục cũ của Ariana, trở thành MV đạt 1 triệu và 2 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới. Bên cạnh đó, lượt xem MV tại một thời điểm của BLACK PINK cũng đạt mức 979.000 lượt, cao hơn rất nhiều với kỷ lục cũ của nữ ca sĩ Problem với 829.000 lượt xem. Ariana Grande lần lượt ngả mũ trước những tên tuổi lớn của xứ sở Kim-chi, chứng tỏ mức độ phổ biến rộng rãi của làn sóng Hallyu ra khắp thế giới.

BLACK PINK cũng “ra sức” để phá loạt kỷ lục của Ariana Grande.

Điều đáng chú ý ở đây là cuộc chiến này vốn chỉ được bùng nổ giữa hai tên tuổi hàng đầu của K-biz lúc này là BTS và BLACK PINK. Thế nhưng, người chịu thiệt hại nặng nề nhất lại chính là Ariana Grande khi cô nàng lần lượt mất đi những kỷ lục đáng ngưỡng mộ của mình. Thôi thì nàng ca sĩ của chúng ta hãy cố gắng quay trở lại cùng một siêu phẩm bùng nổ hơn và chứng tỏ rằng US-UK chẳng hề kém cạnh tí nào so với Kpop đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất