Giải Trí

Brad Pitt không muốn quay lại quãng thời gian ‘địa ngục’ khi sống cùng Angelina Jolie

Minh Minh
Chia sẻ

Quá bất ngờ!

Câu chuyện sóng gió giữa cuộc ly hôn Angelina Jolie và Prab Pitt đang trở thành đề tài “gây cười” cho người hâm mộ. Dường như, sau hàng loạt khó khăn, Angelina đã thay đổi suy nghĩ của mình.

Mới đây, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin về việc nữ diễn viên Maleficent đang hy vọng chồng cũ có thể quay trở lại vì cô đang hối hận về quyết định ly hôn. Thậm chí, Angelina còn cảm thấy vô cùng hối hận khi đã áp đặt những suy nghĩ xấu xa lên chồng cũ.

Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với Hollywood Life rằng, trái ngược hoàn toàn với những suy nghĩ của Angelina Jolie, Brad Pitt cho biết anh không hề hối hận về chuyện quyết định ly hôn. Không những thế, nam tài tử còn chia sẻ, những năm sống với Angelina Jolie là “địa ngục” với nam diễn viên và anh không hề mong muốn quay lại với vợ cũ.

Nam diễn viên còn hoài nghi về việc đây có phải là Angelina hay không vì những hành xử trước đó với anh khiến Brad cảm thấy vô cùng xa lạ. Ở thời điểm hiện tại, mối quan tâm duy nhất của nam tài tử chính là các con. Mặc dù trước đó cả hai đã hòa giải nhưng việc này chỉ liên quan tới các nhóc tì mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất