Giải Trí

BLACKPINK đại thắng Bắc Mỹ bằng chiến tích kỉ lục này

Quốc Khánh
Chia sẻ

BLACK PINK đã có cho mình những chiến tích đầu tiên tại thị trường âm nhạc Bắc Mỹ.

Các cô gái BLACK PINK đã tẩu tán toàn bộ 60.000 vé cho concert “BLACKPINK 2019 WORLD TOUR with Kia [IN YOUR AREA]” của mình tại 6 sân vận động lớn nhỏ ở miền Bắc nước Mỹ, chính thức ghi dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc huy hoàng của 4 cô gái nhà bố Yang.

BLACK PINK và chiến tích năm mới.

Dù nhóm sẽ mở màn tour diễn Bắc Mỹ của mình vào tận hôm 17.04 tại Los Angeles nhưng toàn bộ vé tại 6 sân vận động Bắc Mỹ trong khuôn khổ concert của nhóm đã hoàn toàn được tẩu tán sạch sẽ.” - Đây là thông báo của YG gửi đến báo giới vào hôm nay. Được biết, BLACK PINK đều tổ chức cả 6 concert tại 6 thành phố với quy mô của những sân vận động với sức chứa 10.000 người trở lên trong mỗi sân vận động. Điều này có nghĩa BLACK PINK đã chính thức bán sạch 60.000 vé concert dù tổ chức không phải ở sân nhà Hàn Quốc.

Xuất sắc quá BLACK PINK ơi!

Một nhân viên cho biết họ vô cùng bất ngờ với thành quả, bởi họ tổ chức các concert ở quy mô sân vận động vô cùng lớn nhưng họ không ngờ rằng tất cả các vé đều đã được bán đi sạch sẽ. Điều này khẳng định mức độ phổ biến của BLACK PINK tại thị trường Mỹ. BLACK PINK gần như bước đầu thành công trong công cuộc Mỹ tiến, dẫn đầu xu thế âm nhạc Hàn Quốc lan rộng ra khắp thế giới.

Hi vọng BLACK PINK sẽ có một năm đầy khởi sắc với chiến tích ấn tượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất