Giải Trí

BLACK PINK lên ngôi 'Nữ hoàng Instagram', chỉ chịu thua đúng một nhân vật duy nhất trên thế giới

Quốc Khánh
Chia sẻ

Xét về Instagram thì BLACK PINK đỉnh cao luôn nhé!

Hôm nay, tài khoản Instagram của BLACK PINK chính thức cán mốc 16 triệu lượt người theo dõi. Điều này đã giúp những cô gái YG trở thành nhóm nhạc có lượng theo dõi trên Instagram đứng thứ 2 trên thế giới, chỉ chịu thua đúng tên tuổi lớn One Direction. Nghiễm nhiên, Hắc Hường trở thành “Nữ hoàng Instagram” trong các nhóm nhạc nữ ngày nay.

BLACK PINK trở thành Nữ hoàng Instagram.

Nhưng vẫn phải chịu thua trước One Direction.

Vừa trước khi nhận được tin vui này, BLACK PINK đã kịp hoàn thành chuyến lưu diễn của nhóm vòng quanh châu Á. Sau khi kết thúc tour diễn, nhóm đã đăng tải những hình ảnh tri ân người hâm mộ và đạt được hơn 1 triệu lượt like. Đa số những bài đăng của nhóm lên tài khoản Instagram đều đạt được lượng tương tác ổn định. Tuy nhiên, cũng chính tài khoản Instagram của BLACK PINK đã khiến rất nhiều người phẫn nộ với nghi vấn phân biệt chủng tộc khi những hình ảnh cá nhân của Lisa trong concert của nhóm không hề được đăng tải trong khi 3 thành viên còn lại đều được xuất hiện trên Instagram của nhóm.

Instagram của BLACK PINK bùng nổ với cả tin vui lẫn tin buồn.

BLACK PINK đang tiếp tục tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ và đất nước Úc xinh đẹp. Nhóm đang mang thương hiệu “BLACK PINK IN YOUR AREA” đi vòng quanh thế giới cũng như lan tỏa nền âm nhạc Hàn Quốc đến với tất cả mọi người. Chúc các cô gái thành công rực rỡ hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất