Giải Trí

BLACK PINK có thể bị BTS cướp mất kỷ lục triệu view, nhưng kỷ lục Instagram của Lisa thì đố ai sánh bằng đấy?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kỷ lục về Instagram siêu ấn tượng của cô nàng Thái Lan!

Mới đây, lượt hiển thị theo dõi của trang mạng xã hội chuyên về ảnh hot nhất thế giới Instagram vừa thông báo Lisa chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop có lượt theo dõi cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tài khoản Instagram @lalalalisa_m của cô nàng rapper người Thái đã chạm mốc 17,441 ngàn người theo dõi, suýt xao vượt qua con số 17,380 ngàn người theo dõi của Chanyeol (EXO). Trước đó, Lisa đã được tôn vinh là “Bà trùm Instagram” khi được so sánh trong giới thần tượng nữ tại Hàn Quốc. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã vượt lên trên cả thần tượng nam và trở thành nghệ sĩ Kpop có lượt “theo đuôi” khủng nhất trên Instagram.

Lisa xuất sắc cùng thành tích mới.

Lý do giúp cô nàng sở hữu lượng theo dõi lớn thế này trên Instagram là vì BLACK PINK sở hữu sức hút vô cùng to lớn, nên ai cũng muốn theo dõi để xem xem các cô nàng đang có những hoạt động thường nhật như thế nào. Bên cạnh đó, Lisa xuất thân từ Thái Lan - một quốc gia Đông Nam Á. Nơi đây cũng có rất nhiều người sử dụng mạng xã hội mà Instagram là một phần không thể thiếu. Vì thế, lượt theo dõi của nàng “rapper mái bằng” lúc nào cũng hiện hữu ở một con số vô cùng đáng nể. Rất nhiều thần tượng tại Hàn Quốc sử dụng Instagram, tuy nhiên có người chỉ đạt vài triệu lượt theo dõi, người may mắn hơn thì tìm được với cột mốc 10 triệu, nhưng xuất sắc nhất vẫn là những cái tên dẫn đầu như Lisa hay Chanyeol kể trên.

Lisa sẽ có cơ hội vui mừng nhờ chiến thắng này!

Lisa vừa cùng BLACK PINK quay trở lại với siêu phẩm mới toanh Kill This Love. Hiện, nhóm vừa hoàn thành buổi diễn rực sáng tại Coachella 2019 và đang hoàn thành các hoạt động “Mỹ tiến” của mình. Mong rằng Lisa cùng BLACK PINK sẽ tiếp tục giữ lữa và đem nền âm nhạc Hallyu lan tỏa rộng rãi hơn trên toàn thế giới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất