Giải Trí

Bí mật được bật mí: Nguyên nhân Diệu Nhi có giọng hát 'tuyệt đỉnh' là do thần tượng Thu Trang

Ánh Diệu
Chia sẻ

Tưởng chừng không liên quan nhưng "Thập Tam Muội" Thu Trang đích thực có tác động to lớn đến giọng hát cô nàng Diệu Nhi. Liệu điều gì đã tạo nên một câu chuyện thú vị như thế?

Diệu Nhi khiến người hâm mộ bao phen cười ngất khi liên tục “cover” các bài hát đình đám của nhiều sao Việt. Không cần một giọng hát “rót mật vào tai”, cô nàng vẫn thừa sức “đốn tim” bao khán giả. Thậm chí từng có fan khẳng định với Diệu Nhi: “Em mê chị 50% là nhan sắc, 50% là giọng hát“.

Mới đây, trong số livestream đầu tiên của chương trình Nói đi! Sao, Diệu Nhi được hỏi: “Chị có thể hát một ca khúc chị thích nhất ở đây được không?“, cô nàng hài hước trả lời:”Ca khúc chị thích nhất là “Chị đi tìm em” và cũng nhờ ca khúc đó mà chị bị loại ở một chương trình rất là sớm. Ok! Chị sẽ hát lại để mọi người xem sẽ cảm thấy tiếc nuối vì một giọng hát như thế này mà bị loại sớm như vậy“. Sau đó, thực hiện đúng lời hứa của mình, Diệu Nhi liền cất giọng nhằm chứng minh… “tài năng âm nhạc” của mình.

Clip: Diệu Nhi trổ tài ca hát.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Nhạc bolero là thể loại nhẹ nhàng, tình cảm mà chị rất thích“. Chưa dừng lại ở đó, Diệu Nhi còn tiết lộ ngoài ca hát cô nàng còn rất thích nhảy: “Ca hát và nhảy múa là sở trường của chị. Ngộ một điều là những sở trường của chị như nhảy, hát khi đi thi bị rớt rất sớm. Nên chị đã quyết tâm hạn chế ca hát, nhảy múa. Em cũng thấy đó, một thời gian dài chị đã đi làm diễn viên rồi em“.

Đặc biệt, trước câu hỏi chương trình đặt ra: “Thần tượng của chị là ai?”, Diệu Nhi nhanh nhảu trả lời: “Thần tượng số một của chị là chị Thu Trang. Chị thần tượng chị Trang từ nhan sắc đến cái style và cả giọng hát nữa. Mê lắm!“. Cô nàng không quên khẳng định: “Chị thần tượng đến nỗi mà bây giờ chị hát dở hay nhảy sai chính là do… “người đó”. Nhiều khi chị đang hát hay lắm tự nhiên ở đâu tông giọng của chị Trang về…“. Hóa ra, Thu Trang chính là “đầu dây mối nhợ” cho một giọng hát “tuyệt đỉnh” của Diệu Nhi thời điểm hiện tại.

Và đây là giọng hát của Thu Trang trong một lần tham gia Saostar Quá Giang.

Sở thích cuồng ca hát của Diệu Nhi từ lâu vốn không còn xa lạ với nhiều khán giả, cô nàng liên tục đăng tải những đoạn clip “cover” các bài hát khiến fan không khỏi thích thú. Tính cách vui vẻ, thân thiện là những điều khiến fan luôn cảm thấy yêu quý Diệu Nhi.

Diệu Nhi cover Gửi anh xa nhớ.

Và đây là Hôm nay tôi cô đơn quá.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất