Giải Trí

Bị fan 'triệu hồi' vì chậm ra sản phẩm mới, Bảo Thy 'đáp trả' bình luận cực gắt gao

An Nhiên
Chia sẻ

Sau một thời gian 'vắng bóng', fan thẳng thừng vào đặt nghi vấn liệu Bảo Thy có mê kinh doanh mà bỏ luôn việc ca hát. Nữ ca sĩ gửi lại phản hồi cực gắt.

Cùng thời với Bảo Thy có Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Họ giờ đã có cho mình những “đế chế” riêng. Nếu Đông Nhi thành công với sự nghiệp âm nhạc vững chắc cùng liveshow tạo dấu ấn “triệu đô” Ten On Ten thì Noo Phước Thịnh đang là cái tên “cực hot” được nhiều fan sân đón và là giám khảo của những chương trình âm nhạc tầm cỡ.

Riêng, Ngô Kiến Huy thì rẻ hướng hẳn sang một “mặt trận” khác - Nơi mà nam ca sĩ dần khẳng định mình với vai trò MC, diễn viên hài và điện ảnh. Thế nhưng, vẫn còn sót lại một Bảo Thy “từ tốn” ra mắt những sản phẩm âm nhạc, lúc nổi, lúc lặng tâm. Có lẽ chính vì thế, mà nữ ca sĩ đã chịu không ít những khó khăn khi đối mặt với chuyện fan hâm mộ đặt nghi vấn cho sự nghiệp của mình.

Chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau danh hiệu quán quân của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Mặc dù liên tục đầu tư vào sản phẩm âm nhạc nhưng dường như cái tên Bảo Thy vẫn “vang bóng một thời”, không thể “cạnh tranh” lại với đồng nghiệp cùng lứa, thậm chí là các đàn em kém tuổi. Chính hiện thực này mà nhiều fan hâm mộ của “công chúa bong bóng” sợ rằng idol sẽ dần đánh mất phong độ.

Mới đây, chính ngay trong fanclub của mình, một fan hâm mộ của Bảo Thy đã có dòng chia sẻ đặt nghi vấn về việc nữ ca sĩ có “bỏ quên” sự nghiệp ca hát vì mải mê kiếm tiền hay không? Ngay lập tức Bảo Thy đã có phản hồi giải mã khúc mắc của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết cô chỉ dừng việc ca hát khi mình sinh con và khẳng định dẫu có lập gia đình thì nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đam mê nghiệp ca hát. Không chỉ vậy Bảo Thy còn trả lời vì muốn chọn những ca khúc thật sự hay và đầu tư chất lượng nhất nên các sản phẩm không ồ ạt và nhiều như những năm trước đây.

Từ lời phân trần này, các fan có thể an tâm nhìn nhận vấn đề về định hướng của “công chúa bong bóng”. Trong suốt một chặng đường dù khá “ì ạch” nhưng Bảo Thy thật sự chăm chút cho từng sản phẩm cũng như liên tục thay đổi phong cách để có thể phù hợp hơn với thị hiếu của khán giả. Chăm chỉ, miệt mài và thầm lặng hy vọng với những sự đầu tư chỉn chu của mình nữ ca sĩ sẽ tạo nên “sức bật” trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất