Giải Trí

Bị cộng đồng mạng gọi là Sulli ‘phiên bản Việt’, Chi Pu lập tức lên tiếng 'phân trần'

Minh Minh
Chia sẻ

Không những thế, nhiều người còn nói rằng Chi Pu đã can thiệp dao kéo vào vòng 1 của mình.

Từ khi bước vào con đường ca hát, dường như phong cách thường ngày của Chi Pu cũng bị thay đổi. Thay vì phong cách nhẹ nhàng, ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những hình ảnh vô cùng chỉn chu thì giờ đây, Chi Pu lại “chuyển hướng” sang hình tượng nóng bỏng hơn.

Những hình ảnh Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người còn tinh ý nhận ra cô nàng đang thả rông vòng 1.

Mấy ngày trước, nữ ca sĩ Đóa hoa hồng khiến người hâm mộ một phen “đốt mắt” khi chia sẻ hình ảnh mặc váy ren hờ hững. Không những thế, Chi Pu còn mạnh bạo “thả rông” vòng 1 khiến cả Hoàng Ku - stylist thân thiết của cô nàng cũng phải “kêu trời”.

Trên trang cá nhân của Chi Pu thời gian gần đây luôn xuất hiện những hình ảnh nổi loạn như thế này.

Sau khi những hình ảnh của cô nàng được chia sẻ, người hâm mộ đã dấy lên một cuộc bình luận rằng, có phải cô nàng đã can thiệp dao kéo vào vòng 1 của mình để có được khuôn ngực đầy đặn như vậy.

Không những thế, nhiều người còn ví von rằng, Chi Pu giờ chả khác gì Sulli và còn mạnh bạo gọi cô là “Sulli phiên bản Việt”. Một số khác thì ầm ĩ lên và đòi “trả lại hình ảnh Chi trong sáng đây”.

Lời phân trần của nữ ca sĩ Đóa hoa hồng về việc mình có thay đổi hay không.

Trước những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Chi Pu đã có những dòng story chia sẻ về sự thay đổi của bản thân mình. Cô nàng nói rằng “Cô gái Chi Pu dễ thương nhí nhảnh của ngày xưa thực chất vẫn không mất đi, mà ở ngưỡng tuổi 25, nó được gói gọn bên trong tâm hồn thay vì phô trương bằng vẻ bề ngoài. Chi thích Chi của quá khứ nhưng yêu Chi của hiện tại. Trưởng thành đủ để người ta không coi mình là con nít. Nhưng vẫn tưng tửng với những người thật sự ta thương”.

Vòng 1 khá nhỏ ngày trước của Chi Pu khiến nhiều người nghĩ rằng, mới đây cô đã tác động dao kéo.

Thời gian vừa qua, Chi Pu dính vào nghi án phẫu thuật “nâng cấp” vòng 1. Bởi trước kia cô nàng có vòng 1 lép kẹp, thế nhưng những bức hình mới nhất của Chi Pu đã khiến người hâm mộ thực sự ngạc nhiên khi nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vòng 1 căng đầy, gợi cảm.

Chi Pu từng nói rằng, cô không hề động dao kéo vào vòng 1 của mình. Vòng 1 của cô đẹp hơn là do quá trình luyện tập chăm chỉ mà có.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất