Giải Trí

Bi chê gầy gò quá nhiều, Tim quyết tâm ‘giữ nguyên hình tượng ốm’ như thế này

Nhã Nam
Chia sẻ

Tim bị trầm cảm và sút cân trong vòng nửa năm qua khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khoẻ của Tim luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và nam ca sĩ mới đây đã tiết lộ rằng, anh đang mắc bệnh trầm cảm và sút cân trầm trọng.

Rất đông người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Tim và liên tục nhiều câu hỏi được đặt ra rằng, bao giờ anh có thể lấy lại phong độ như trước đây. Và trên trang cá nhân của mình, Tim đã bất ngờ chia sẻ:

Đi đâu ai cũng nói gầy quá. Từ giờ ốm vậy luôn rồi không thắc mắc nữa nhé.

Ngày thứ 2 shooting. Cứ sáng đến khuya thì ăn gì nổi. Quay game kiểu này về khoẻ lắm nè, nắng, nóng, gào thét và nhăn nhó”.

Lời chia sẻ của Tim khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của anh. Có vẻ công việc căng thẳng, quá mệt mỏi khiến Tim không thể nào có thời gian để chăm lo sức khoẻ cho bản thân mình.

Nhiều lời an ủi đã dành cho Tim như “mấy đứa không gầy nổi hay ước ao thế đấy anh ạ”, “Mọi người chỉ muốn quan tâm anh thôi mà”, “Cố lên anh”…

Mới đây, Tim đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ về chứng bệnh trầm cảm mà anh đang mắc phải. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận suốt 6 tháng qua, anh luôn rơi vào trạng thái chán ăn, đổ bệnh vì bị stress liên tục. Chỉ sau một thời gian ngắn, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh đã sụt 18kg vì không thể ăn uống.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất