Giải Trí

Bật mí tính cách của 7 nam thần BTS đằng sau việc lựa chọn màu sắc micro

Di Di
Chia sẻ

Bạn có cùng màu sắc tính cách với 7 anh chàng BTS không?

BTS đã từng sử dụng micro cùng màu nhưng sau tour diễn sân vận động, họ đã xuất hiện với những chiếc micro mang màu sắc riêng. Theo thông tin được tiết lộ, mỗi thành viên đã chọn màu sắc riêng của họ để phản ánh đặc điểm tính cách của mỗi người.

Khoa học tâm lý chứng minh rằng màu sắc có thể phản ánh tính cách của một người. Cùng xem những màu sắc được BTS lựa chọn để hiểu thêm về 7 anh chàng tài năng nhé:

RM: màu xanh dương 

Đối với những người thích màu xanh dương, cảm xúc của họ có xu hướng rất ổn định và họ thường lý trí hơn tình cảm. Là người lãnh đạo của nhóm, RM luôn bình tĩnh dẫn dắt các thành viên khác. Tuy nhiên, những người thích màu xanh dương cũng có thể bị trói buộc trong các quy tắc. Họ thường gặp rất nhiều căng thẳng vì họ quan tâm đến những gì người khác nghĩ về họ. Họ cũng là những người cầu toàn, khiến họ cảm thấy nản lòng khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch. Xu hướng tham công tiếc việc của họ thường khiến họ chọn công việc hơn là hẹn hò.

V: màu xanh lá

Những người thích màu xanh lá cây được sinh ra để sống hòa bình và tránh chiến đấu với người khác. Những người này có khả năng hoà nhập tốt với nhiều người khác. Tuy nhiên, họ lại thích cuộc sống nông thôn yên bình. Trước đây có lần V từng chia sẻ rằng nếu anh không trở thành người nổi tiếng, rất có thể anh sẽ trở thành nông dân. V cũng tiết lộ rằng anh muốn nghỉ hưu ở tuổi 40 và sống một cuộc sống bình lặng với vợ.

Jungkook: màu tím

Những người thích màu tím có sự cảm nhận nghệ thuật tuyệt vời và một tính cách nhạy cảm. Jungkook có tài năng về nghệ thuật và khiến các ARMY ngạc nhiên với tác phẩm nghệ thuật của mình. Họ thường dễ bị tổn thương nhưng không tiết lộ cảm xúc của mình với người khác. Họ có thể trông mạnh mẽ ở bên ngoài, nhưng họ có trái tim nhạy cảm. Họ cũng cảm thấy thoải mái khi ở một mình hơn là với người khác. Jungkook cũng vậy, hầu hết anh làm mọi thứ trong phòng riêng của mình và vì vậy các thành viên khác thường xuyên yêu cầu anh ấy ra ngoài chơi cùng mọi người.

Jimin: màu vàng

Những người thích màu vàng thường có ước mơ và mục tiêu lớn. Họ cũng có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn vì họ có khao khát mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình. Màu sắc này phù hợp với Jimin một cách hoàn hảo bởi vì anh ấy là người luôn cố gắng trong mọi việc. Jimin tập nhảy đến tận khuya trong khi những người khác nghỉ ở nhà. Thậm chí nhiều nhân viên của Big Hit còn đặt cho Jimin biệt danh “Mr. Kiên trì”. Thế nhưng, những kỳ vọng to lớn cũng có thể mang đến những thất vọng to lớn và nó khiến anh tự trách mình khi gặp phải những lỗi nhỏ nhất.

Jin: màu hồng 

Những người thích màu hồng thường rất tốt và chu đáo với người khác. Họ giỏi nuôi dưỡng tâm trạng của người khác và thường có bản năng làm mẹ vô cùng mãnh liệt. Jin cũng vậy, ang luôn chăm sóc các thành viên khác và biệt danh của anh ấy là “mẹ”. Điều này có thể vì anh ta là thành viên lớn tuổi nhất, nhưng cũng bởi vì anh ta chỉ là một chàng trai vô cùng chu đáo, tốt bụng.

Suga: màu đen

Những người thích màu đen có suy nghĩ mạnh mẽ và tin rằng họ là anh hùng trong chính cuộc sống của họ. Họ có ý kiến ​​rõ ràng và luôn tự tin. Suga là một người rất tự tin với âm nhạc của mình và tin rằng BTS sẽ trở nên thành công hơn. Tuy nhiên, những người thích màu đen cũng có thể bị căng thẳng liên tục.

J-Hope: xanh da trời

Những người thích màu xanh da trời thường rất lạc quan và thể hiện cảm xúc của họ một cách tự do. Họ rất nghệ thuật, dí dỏm và luôn dạt dào những ý tưởng. Họ cũng làm cho mọi người hạnh phúc vì họ là ông hoàng của những bữa tiệc. Họ rất tài năng và có thể làm được nhiều việc khác nhau. J-Hope cũng vậy, anh có thể làm tốt trong các lĩnh vực khác ngoài âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất