Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê tình tứ với trai lạ tại Hà Nội giữa tâm bão hẹn hò Đen Vâu

Văn Thao
Chia sẻ

Hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê tình tứ với trai lạ đi kèm dòng trạng thái: "Hà Nội không vội được đâu" khiến fans hò hét truy tìm danh tính người đàn ông đi cùng cô.

Cách đây ít phút, H'Hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng chàng trai lạ mặt tại Hà Nội. Ngay lập tức, khán giả ra sức hò hét truy tìm danh tính người đàn ông đã chiếm được trái tim của cô Hoa hậu quốc dân H'Hen Niê.

Hình ảnh đăng tải được H'Hen Niê check-in tại Hà Nội trong không gian tĩnh lặng, cả hai người cùng đi dạo phố đêm. Hoa hậu ăn mặc đơn giản trong khi người đàn ông giấu mặt quay lưng tay trong tay rất tình tứ.

H'hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng trai lạ.

Giữa tâm bão khi được cho rằng đang hẹn hò cùng Đen Vâu, Hen giữ cho mình thái độ im lặng trước dư luận. Hình ảnh ngày nhanh chóng được fans nhận ra không phải là Đen Vâu như lời đồn đoán, chàng trai lạ khiến fans ra sức hò hét truy tìm danh tính.

Ngay lập tức H'Hen Niê đối mặt với fans về danh tính của chàng trai lạ.

Dòng trạng nhanh chóng khiến fans hò hét tên của chàng trai chiếm được trái tim của cô Hoa hậu quốc dân.

Giữa tâm bão đang hẹn hò với Đen Vâu thì chàng trai này tiếp tục được H'hen trình làng fans yêu quý.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng từng thú nhận rất mê trai đẹp nếu danh tính của chàng trai trong ảnh được lộ diện chắc chắn sẽ là mẫu người hoàn hảo trong mắt cô Hoa hậu quốc dân. Mặc dù mọi thông tin còn nằm trong vòng suy đoán, nhưng nếu đây là dấu hiệu cho màn chào sân tình cảm thì chắc chắn chuyện tình H'Hen cùng “nửa kia” sẽ tốn không ít giấy mực của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất