Giải Trí

Trong thời gian lùm xùm 'người thứ 3', Bảo Anh khủng hoảng đến mức từng nghĩ đến việc tự tử

Homie
Chia sẻ

Sau một thời gian vắng bóng, SAOstar Quá Giang đã chính thức trở lại với sự tham gia của nữ ca sĩ Bảo Anh ở tập đầu tiên. Tại đây, giọng ca Như lời đồn đã có những trải lòng về sự bất ổn của mình, sau lùm xùm người thứ 3 xen vào mối quan hệ của nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ngay trong phần mở đầu buổi trò chuyện SAOstar Quá Giang, Bảo Anh cho biết cô là người có rất ít bạn và chỉ khi gặp người có cùng “tần số”, Bảo Anh mới có thể tâm sự được nhiều. Những người bạn thân thiết của cô trong showbiz được nữ ca sĩ kể đến như: Dương Triệu Vũ, Quốc Trường, Bùi Anh Tuấn,… So với cách đây 10 năm, Bảo Anh ở hiện tại có phần dè dặt hơn, trưởng thành hơn và biết cách vượt qua những vùi dập của cuộc đời. Cụ thể, cô đã phải vật lộn với tâm lí của mình trong một khoảng thời gian dài mới có thể vượt qua những áp lực của dư luận sau scandal người thứ 3 xen vào mối quan hệ của nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chia sẻ về câu chuyện này, Bảo Anh cho biết: “Chuyện phải đi thanh minh là một chuyện rất buồn cười, bởi vì mình không làm chuyện đó vậy tại sao mình phải đi thanh minh? Nhưng nếu không nói, người ta lại tưởng là thật. Em không lên tiếng thì những người hâm mộ em sẽ không biết sự thật như nào và em phải lên tiếng để tự bảo vệ mình. Và có lẽ em cả nể quá, em khá hiền lành trong cách em lên tiếng.

Thời gian đó, em lại đang là HLV The Voice Kids và phụ huynh là những người nhìn vào Bảo Anh nhiều nhất. Và cũng trong thời gian đó, ca khúc Như lời đồn lại bị một vấn đề vô lí về việc không đúng thuần phong mĩ tục. Em thấy rất vô lí và em cũng chả biết phải làm thế nào“.

Giọng ca Trái tim em cũng biết đau cho biết ở thời điểm đó, cô cảm thấy khủng hoảng và rất mệt mỏi khi vừa phải tập luyện cho các thí sinh nhí, vừa phải lo toan tất cả mọi thứ. Thậm chí, ánh nhìn dò xét của các phụ huynh ở thời điểm đó cũng khiến cô mệt mỏi.

Những dồn nén này đã đẩy Bảo Anh đến suy nghĩ tiêu cực nhất, đó là tự tử: “Em nghĩ phải kiếm một cách nào đó nhẹ nhàng nhất để mình có thể kết thúc tất cả mọi thứ ở đây để những người đang nói sai về mình sẽ phải hối hận sau cái chết của mình. Khoảnh đó chỉ tíc tắc thôi nhưng bây giờ khi kể lại, em vẫn cảm thấy nổi da gà. Người ngoài nhìn vào thì nghĩ chuyện chẳng có gì sao lại phải như thế nhưng người ta lại không hiểu được mình. Không có ai đang hạnh phúc vui vẻ mà lại đi nghĩ đến chuyện tự tử cả”.

Tại thời điểm khủng hoảng đó, Bảo Anh cho biết dù rất muốn nhưng cô không thể lờ đi những bình luận, những bàn tán của mọi người đối với mình. Cô đã suy sụp rất nhiều trong khoảng thời gian đó, thậm chí cô mất ngủ nhiều ngày liền và không muốn bước ra đường, muốn buông lơi tất cả. “Em phải truyền nước biển liên tục nhưng không một ai hiểu, không ai lắng nghe mình. Công việc thì em vẫn phải tiếp tục làm vì đó là trách nhiệm. Em nghĩ mạng xã hội có thể giết chết một người bằng những bình luận vô cảm để thoả mãn bản thân họ”, nữ ca sĩ trải lòng.

Chia sẻ của Bảo Anh trong SAOstar Quá Giang về ý định tự tử.

Bảo Anh cho biết trong số những bình luận tiêu cực đó, cái mà cô cảm thấy uất ức nhất là những bình luận chửi mẹ và em gái mình khi chưa biết ai đúng ai sai. Đó là điều khiến cô không thể nào chấp nhận được. Thậm chí, những bức xúc tại thời điểm đó đã khiến Bảo Anh phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và nộp đơn kiện lên toà án. Việc cô cần là một lời xác nhận rằng Bảo Anh chính là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Bởi lẽ sau tất cả những chỉ trích mà cô phải gánh chịu chỉ xuất phát từ một tin đồn vô căn cứ trên mạng xã hội chứ chưa ai lên tiếng khẳng định cả.

Trong cuộc trò chuyện, Bảo Anh cũng nhắc đến sự việc của nữ ca sĩ Sulli để cho thấy mức độ đáng báo động của những “haters” (những người chuyên nói xấu, bình luận tiêu cực, chỉ trích người khác) trên mạng xã hội. Cô cũng khẳng định thêm: “Cuộc đời này chỉ có bánh bèo với bánh bèo ghét nhau thôi. Đàn ông lúc nào cũng bao che nhau còn phụ nữ lại là những người ganh ghét, chà đạp lẫn nhau. Giá mà phụ nữ biết yêu thương nhau hơn một chút thì chắc cuộc đời này tốt đẹp hơn rồi”. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, sau không ít lần bị rơi vào những hoàn cảnh bế tắc, Bảo Anh cho biết cô vẫn không ghét bất kì người phụ nữ nào: “Có thể sẽ có những người không còn phù hợp, không cùng nguồn năng lượng với mình nhưng em vẫn không ghét họ. Mặc dù em sẽ không chơi cùng nữa nhưng em không ghét, dù cho người đó có làm tổn thương mình đi chăng nữa”. 

Bảo Anh giải thích tin đồn ngoại tình với Quang Huy, bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất