Giải Trí

Bảo Anh: 'Đừng cố chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu… nghe đồn rằng'

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng lần đầu tiên có những chia sẻ xung quanh việc cô bị đồn đoán là người thứ 3.

Thời gian vừa qua, lùm xùm của Bảo Anh liên quan đến tin đồn cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù đây chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực, thế nhưng sự việc đang ngày càng đẩy đi theo chiều hướng xa hơn.

Và sau nhiều ngày im lặng, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên. Nữ ca sĩ nói rằng “Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu ” nghe đồn rằng…”

Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi .

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi mới là quan trọng nhất”.

Trước đó, phía Bảo Anh đã có những động thái đầu tiên liên quan đến vụ việc trên. Theo đó, phía Bảo Anh đã mời luật sư vào cuộc. Đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô không muốn hình ảnh cũng như danh dự cá nhân của cô bị hủy hoại bởi tin đồn thất thiệt. Cộng thêm việc, các đơn vị truyền thông khi đăng tải thông tin mà không hề xác minh trước về phía cô. Phía nữ ca sĩ yêu cầu bên phát tán thông tin có lời xin lỗi chính thức cũng như gỡ bỏ các bài viết chưa được kiểm chứng.

Bảo Anh là nữ ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu. Nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu vào tháng 10/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất