Giải Trí

Bạn trai Goo Hara lên tiếng phủ nhận chuyện bạo hành nữ ca sĩ

Trang Ly
Chia sẻ

Anh chàng đã xuất hiện tại sở cảnh sát để tham gia thẩm vấn.

Tối 17/9, Choi Jong Bum - bạn trai cũ Goo Hara đã có mặt tại Sở Cảnh sát Gangnam cùng luật sư để tham gia thẩm vấn. Tại đây, anh chàng xuất hiện với gương mặt băng bó chi chít.

Anh tỏ ra khá bình tĩnh khi gặp nhiều phóng viên. Chia sẻ với báo chí, anh phủ nhận cáo buộc hành hung bạn gái cũ. Anh chàng chia sẻ rằng sẽ đưa ra thông báo chính thức sau buổi thẩm vấn. Không những thế, nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1991 còn nói rằng lý do anh xuất hiện ở đây để làm rõ lời nói dối trong bài viết của Dispatch.

Sáng cùng ngày, Dispatch đã tung ra bằng chứng được phía Goo Hara cung cấp liên quan đến vụ việc nữ ca sĩ bị tố hành hung bạn trai chỉ vì anh này đòi chia tay. Theo đó, nữ ca sĩ đã bị bạn trai hành hung bầm tím hết người và bị chảy máu âm đạo cùng tử cung.

Phía Dispatch còn tung ra kết quả chuẩn đoán của bác sĩ về những tổn thương của Goo Hara. Nữ ca sĩ khẳng định rằng bạn trai đã đột nhập vào nhà cô trong tình trạng say xỉn và đánh đập cô do ghen tuông.

Cô thừa nhận đã cào anh ta trong lúc cãi vã. Thế nhưng ngược lại, nhà tạo mẫu tóc này khẳng định mình không hề có hành động hành hung phụ nữ. Anh chỉ muốn giúp Goo Hara bình tĩnh khi xảy ra sự việc. Trước đó, Goo Hara cũng đã thẩm vấn tại trụ sở cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất