Giải Trí

Baekhyun lí giải ý nghĩa tên nhóm SuperM, tiết lộ quá trình luyện tập suôn sẻ

Di Di
Chia sẻ

Các thành viên lần đầu chia sẻ về cái tên SuperM.

Ngày 2/10 tại khách sạn Dragon City ở Seoul, 6 nam thần của SM bao gồm Taemin (SHINee), Baekhyun và Khai (EXO), Taeyong và Mark (NCT), Lucas và Ten (WayV) đã xuất hiện tại họp báo ra mắt nhóm SuperM.

Khi được hỏi về cơ duyên đưa các thành viên đến với nhau, trưởng nhóm Baekhyun cho biết chính chủ tịch Lee Soo Man là người trực tiếp chọn các thành viên trở thành một nhóm.

Taemin hài hước chia sẻ: “Lý do tôi được chọn rất đơn giản. Hiện tại, tôi là người duy nhất của SHINee đang rảnh rỗi. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi và nó chắc chắn trở thành một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là một cơ hội để tôi học hỏi nhiều hơn”.

Nói về cái tên “SuperM” và ý nghĩa của nó, các thành viên cho biết chữ M trong SuperM là viết tắt của Matrix (ma trận) và Master (bậc thầy). Cái tên cho thấy sức mạnh tổng hợp tuyệt vời được thể hiện bởi các nghệ sĩ có kỹ năng đặc biệt. Trưởng nhóm Baekhyun khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện sức mạnh tổng hợp thông qua tính cá nhân, kỹ năng và kinh nghiệm của mỗi người“.

Anh chàng cho biết thêm: “Khi chúng tôi gặp nhau, không có gì quá khó khăn. Thật tuyệt khi được ở cùng những người bạn tài năng và chúng tôi đã trải qua quá trình luyện tập vô cùng suôn sẻ“.

Sau khi ra mắt với ca khúc chủ đề “Jopping” vào ngày 4/10, SuperM sẽ lần đầu tiên biểu diễn cùng nhau tại Capitol Records ở Hollywood vào ngày 5/10 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất