Giải Trí

Ariane Grande đang bị ‘khủng hoảng’ sau cái chết của bạn trai cũ Mac Miller

Trang Ly
Chia sẻ

Ngôi sao đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Ngôi sao nhạc Pop đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng khi chia sẻ những dòng trạng thái tuyệt vọng sau cái chết của bạn trai cũ Mac Miller.

Theo đó, Ariana Grande liên tiếp có những dòng trạng thái tuyệt vọng như “Tôi chỉ cần 1 ngày thôi. 1 ngày thôi cũng được” hay “Không có gì ổn cả”.

Ariana Grande được cho là đang vô cùng bất ổn khi liên tiếp chia sẻ nhiều bài đăng tiêu cực trên trang cá nhân.

Ariana hiện tại đã đính hôn với diễn viên Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ thông báo rằng, sẽ biểu diễn trong chương trình A Very Wicked Halloween đặc biệt sắp tới trên NBC.

Mac Miller - bạn trai cũ của Ariana qua đời vào ngày 7/9 vừa qua nghi ngờ do dùng ma túy quá liều. Sự việc trên đã khiến nữ ca sĩ nhận về khá nhiều lời chỉ trích và cô cũng đã lên tiếng xin lỗi rằng, do không thể làm cách nào thay đổi được thói quen xấu của bạn trai cũ khi đang yêu.

Bài đăng trên instagram về bạn trai cũ - Mac Miller.

Trên một bài đăng ở Instagram, Ariana đã dành những lời tri ân nhất cho Mac Miller “Tôi vẫn sẽ yêu quý bạn như những ngày đầu tôi gặp bạn. Mãi mãi sẽ là như vậy. Tôi không thể tin rằng bạn không còn ở đây nữa. Tôi thực sự không thể tin được điều đó lại có thể xảy ra.

Tôi rất điên, tôi rất buồn. Tôi không biết phải làm gì. Bạn là người bạn thân nhất của tôi. Quá lâu. Trên mọi thứ khác.

Tôi rất xin lỗi vì đã không thể giúp bạn vượt qua khó khăn này. Tôi thực sự không hề muốn kết cục như thế này sẽ xảy ra. Tôi hi vọng bạn sẽ ổn. Chúc người bạn yêu quý của tôi một giấc nghỉ ngơi thật bình an”.

Mac Miller.

Ariana hiện đang chăm sóc con chó cưng của bạn trai cũ và chia sẻ một video ngọt ngào với chú chó con hôm thứ Hai vừa qua. Bài đăng được chia sẻ sau khi nữ ca sĩ bỏ lỡ giải Emmy gần đây. Lý do về việc bỏ lỡ buổi lễ, Ariana cho biết cô ấy đang cố gắng bình tâm lại.

Ariana hiện tại đã đính hôn với diễn viên hài Pete Davidson

Sau cái chết của Mac và vụ “tấn công” tại buổi hòa nhạc của cô ở Manchester vào tháng 5/2017, đại diện của nữ ca sĩ cho biết: “Trái ngược với báo cáo, Ariana sẽ không tham dự đêm Emmy. Pete cũng đã chọn không tham dự sự kiện với cô, Ariana sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể trở lại.

Cô ấy sẽ ở nhà và sử dụng thời gian cho những người thân yêu của mình. Cô ấy cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn thông cảm cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất