Giải Trí

Angela Baby xuất hiện rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Minh Minh
Chia sẻ

Angela Baby đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình với nhan sắc rực rỡ.

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vốn được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được ngưỡng mộ bởi vì một chuyện tình đẹp, sau bao sóng gió vẫn quyết định nắm tay nhau.

Huỳnh Hiểu Minh từng dành câu nói cho Angela Baby trong lễ cưới, rằng “Anh muốn đem cả thế giới này dành tặng em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh” khiến nhiều người ghen tị.

Thế nhưng, sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đang vướng phải tin đồn ly hôn. Mặc dù chưa từng lên tiếng về nghi vấn trên, thế nhưng những bằng chứng được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện đã minh chứng tất cả.

Mới đây, loạt hình ảnh Angela Baby tham gia show truyền hình Chúng ta cùng tới lễ hội mùa xuân đã được hé lộ. Bà mẹ 1 con vẫn khiến nhiều người thổn thức vì nhan sắc rực rỡ. Có vẻ, tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh không hề ảnh hưởng tới cô.

Trước đó trong ngày lễ Tạ ơn, Angela Baby đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Bức ảnh chỉ có cô chụp cùng Bọt Biển Nhỏ cùng với lời cảm ơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất