Giải Trí

American Idol chính thức quay lại, Quán quân X Factor 2016 - Trần Minh Như trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tại cuộc thi!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019 đã chính thức lên sóng và điều bất ngờ hơn hết, đây là lần đầu tiên trong lịch cuộc thi có sự xuất hiện của thí sinh đến từ Việt Nam!

Đoạn trailer của chương trình American Idol 2019 vừa chính thức xuất hiện trong chương trình quảng cáo của lễ trao giải Oscar 2019. Thông qua đoạn clip, chúng ta dễ dàng nhận thấy được hình ảnh một thí sinh vô cùng quen thuộc đối với khán giả theo dõi cuộc thi X Factor 2016, đó không ai khác chính là Quán quân Trần Minh Như. Với một cơ hội và trải nghiệm lớn là trở thành thí sinh của Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019, cô nàng đã rất háo hức và vui sướng chia sẻ đoạn video clip trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ!

Trailer American Idol 2019 có sự xuất hiện của thí sinh người Việt

Myra Minh Như Trần hay Trần Minh Như chính là thí sinh xuất sắc nhất giành được ngôi vị Quán quân của chương trình X Factor 2016 trong sự hài lòng và yêu mến của khán giả theo dõi cuộc thi! Là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cũng là thí sinh tài năng nhất và may nhất tại X Factor 2016, sự dễ thương, đáng yêu và hồn nhiên của một cô bé 17 tuổi cùng với chất giọng thiên phú đầy nội lực, Minh Như đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của nhiều người theo dõi chương trình! Ngôi vị Quán quân là vô cùng xứng đáng cho tài năng, đam mê và sự nỗ lực bền bỉ của cô gái của chúng ta!

Là người Việt tham gia một “đấu trường” ca hát thế giới, dù đã “chinh chiến” ở nhiều sân khấu và cuộc thi lớn nhỏ, Minh Như không tránh khỏi hồi hộp: “Lần đầu tiên gặp ban giám khảo thì đó là một cảm giác sợ lắm ạ. Thứ nhất, mình là người Việt, bước vào môi trường nước ngoài, đặc biệt là ngành âm nhạc Mỹ rất là kinh khủng, hoành tráng, đứng đầu thế giới. Đứng hát trước họ là một áp lực rất lớn với em!” 

Không dừng lại ở đó, 2 năm sau, Minh Như tiếp tục chinh phục những thành công mới, khám phá giá trị của bản thân và tìm lối đi mới trong sự nghiệp âm nhạc, cô nàng đến với American Idol 2019 - một trong những cuộc thi âm nhạc danh giá nhất của xứ sở cờ hoa. Myra xuất sắc ghi tên mình vào lịch sử của chương trình khi là thí sinh người Việt đầu tiên “chiến đấu” tại cuộc thi!

Đăng quang khi còn rất nhỏ tuổi, cũng như bao đứa trẻ khác, Minh Như loay hoay tìm kiếm cho mình cơ hội để tận dụng sức hút từ ngôi vị đạt được và khẳng định bản thân trên thị trường âm nhạc. Thế nhưng, bất ngờ Minh Như quyết định tạm dừng lại, sang Mỹ để hoàn thành việc học, và theo đuổi chuyên sâu về âm nhạc - đây cũng là khoảng thời gian quý báu để cô bé sinh năm 1999 này trau dồi đầy đủ những kỹ năng, tư duy cần thiết cho chặng đường phía trước mà như cô chia sẻ: “Em muốn một hành trình chậm mà chắc, trong đó bản thân được là chính mình với phiên bản tốt nhất, chứ không phải cố gắng để trở thành ai khác, để khi trở về và xuất hiện trước khán giả, em phải là một Minh Như “chất” nhất!”

Hy vọng rằng với tài năng và niềm đam mê âm nhạc vô cùng mãnh liệt, Trần Minh Như sẽ thật sự toả sáng tại American Idol 2019 và mang về niềm tự hào cho khán giả Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất